ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดูดวง

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านควรรักษาความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกันไปเรื่อยๆ คู่หมั้นคู่สมรสช่วยหารายได้ให้สูงขึ้น ควรเปิดช่องทางสะดวกในการทำงานให้แก่คู่ครอง แม้แต่กิจการเก่าๆ ที่เขาเริ่มต้นทำใหม่ก็มีผลดีได้มาก ได้ลาภจากทางไกลบ่อยๆ ไม่ควรพูดจาโดยขาดความระมัดระวังกับเพศตรงข้าม

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านเหมือนผู้ที่อยู่ท่ามกลางความแห้งแล้งกันดาร ชีวิตประจำวันในสัปดาห์นี้เหมือนทุกข์ทรมานด้วยประการต่างๆ เช่น มีผื่นคันจนนอนหลับยาก เป็นต้น แต่ความโชคดีของท่านก็คือ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามมักจะหายเองได้ ถ้าไม่ตื่นเต้นโวยวายเกินไป ท่านมีความสุขกับสิ่งแวดล้อมดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจำเป็นต้องแสดงความคิดเห็นเกี่ยวแก่การงานในขณะที่มีเหตุการณ์ขัดแย้ง แต่วาจาของท่านให้ผลดี การค้าปลีกระยะนี้ค่อนข้างดี มีเพศตรงข้ามเข้ามาสนใจในตัวท่านหลายคนหลายแบบ แต่ท่านกลับทำตัวแปลกๆ กับเขา เพราะยังมีความเครียดกับตัวเองอยู่หลายเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีข่าวดีมาบอกบริวารและพวกพ้อง เป็นข่าวที่ชื่นชมยินดีของมิตร และน่าเสียใจสำหรับศัตรู มีการสร้างเรื่องราวเพื่อทำลายท่านมากขึ้นแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ท่านได้รับความคุ้มครองจากหน่วยงานรัฐ เป็นเหตุให้พวกศัตรูพิศวงไปต่างๆ นานา ไม่ควรเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะพบว่ามีบริวารทำตัวเป็นศัตรูกับท่านอย่างลับๆ ถ้าในบริเวณบ้านมีเสาสูงหรือสิ่งปลูกสร้างเก่าแก่ ควรตรวจตราดูว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะมีเค้าว่าจะเกิดการพังทลาย คนรักจะนำลาภมาให้ แม้ว่าข่าวที่ได้รับจะตรงกันข้าม คู่ครองคนรักที่เป็นชาวต่างชาติต่างภาษาจะห่างเหิน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับการดูแลรักษาอย่างห่างๆ จากผู้ใหญ่ มักรู้สึกว่าตนเองว้าเหว่ปราศจากที่พึ่ง แต่ความจริงนั้นที่พึ่งเพียบ เพียงแต่ท่านมองไม่เห็น การเงินดีหลายทาง ได้รับเงินสดหรือทรัพย์สินสิ่งของอันมีค่าจากผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิง คู่ครองคนรักเอาแต่ใจ แต่ท่านกลับมีความสุขดีไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำงานควรมีวิจารณญาณของตนเอง ไม่ควรเชื่อคำแนะผู้อื่นมากนัก ระยะนี้ผู้ที่เคยช่วยเหลือจะไม่มีเวลามาช่วยท่านอย่างเคย มีความสุขกับการเที่ยวเตร่ สังสรรค์ ควรอยู่ให้ห่างจากอบายมุข เพราะเป็นช่วงที่ท่านเคลิ้มไปได้ง่าย สุขภาพไม่แข็งแกร่งเหมือนเคย เจ็บป่วยเล็กน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านไม่ควรทำงานหนักเกินกำลัง คำพูดที่ออกจากปากครู มิตร และผู้ร่วมงานที่ทุ่มเทเป็นกำลังใจของท่านได้อย่างดี ทรัพย์ในดินที่ได้แก่ท่านเวลานี้เป็นสิ่งมีคุณค่า เพราะมาจากกำลังของบริวารผู้น้อย ผู้ใหญ่ในบ้านมีความสุขสบายจะมีการพิจารณารายได้ของท่าน ซึ่งจะสูงขึ้นตั้งแต่บัดนี้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านเดินทางเกี่ยวกับผู้ใหญ่จะได้รับผลดีขึ้นเป็นอันมาก มีการไว้เนื้อเชื่อใจกันและกันสูง จะได้ทราบนโยบายอันลึกซึ้งของผู้ใหญ่ต่อไปด้วย ตลอดจนทราบความเป็นไปของญาติมิตรของผู้ใหญ่เหล่านั้น ไม่ตื่นเต้นกับบริการต่างๆ ที่มีผู้นำมาเสนอ การพูดน้อยจะให้ผลดีเยี่ยม

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้คนรับใช้ที่ซื่อตรง ญาติมิตรนำเพื่อนต่างเพศมาให้ท่านดูตัว แต่ท่านก็ไม่พึงใจให้เขาเข้ามาในชีวิตของท่าน เพราะสิ่งที่ผ่านไปแล้วยังคงอยู่ในความคิดคำนึงของท่านอยู่มากมีความผูกพันกับผู้ร่วมงานมากขึ้น ผู้ใหญ่คอยจับผิด เป็นเหตุให้ท่านระมัดระวังในการทำงานเพิ่มขึ้นก็เท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับผลดีจากผู้ร่วมงานที่เป็นชาวต่างประเทศ มีกิจธุระอันใดอาศัยไหว้วานได้ยิ่งกว่าผู้อื่น ผู้ใหญ่แสดงความเมตตากรุณาแก่ท่านเป็นอันมาก ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วไม่ควรย้ายอีก บริวารได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นและมีรายได้ดีกว่าแต่ก่อน แต่รายจ่ายก็มากด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านทำกิจการใดๆ ก็สำเร็จได้โดยง่าย เหมือนมีมือวิเศษมาช่วย บริวารทั้งที่อยู่ใกล้และไกลร่วมมือกันเต็มกำลังความสามารถ ที่ไม่ได้มาช่วยด้วยตัวเองก็ส่งข่าวดีมาบอก มีผู้ท้าทายท่านอยู่บ้างเหมือนกันแต่ทำอะไรท่านไม่ได้ ไม่สนใจกับคำยกยอปอปั้นของฝ่ายศัตรู เพราะเขาไม่จริงใจ

ที่มา:มติชนออนไลน์