บัตรเครดิตแห่จัดโปรฯ พิเศษหนุน “ไทยเที่ยวไทย”

ท่องเที่ยวภาคใต้

“บัตรเครดิตกรุงศรี” จัดโปร “เที่ยวไทย ช่วยไทย ได้คุ้ม” รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 8,800 บาท ส่วนลดสูงสุด 50% ฟาก “บัตรเครดิตทีเอ็มบีและธนชาต” จับมือบางกอกแอร์เวย์ส จัดโปรแกรม “เที่ยว…ให้หายคิดถึง” ให้ลูกค้าซื้อตั๋วโดยสารเริ่มต้นเที่ยวบินละ 890 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงนี้ บัตรเครดิต หลายค่าย หันมาจัดโปรโมชั่นด้านการท่องเที่ยวกันมากขึ้น อย่างเช่น บัตรเครดิตกรุงศรี ที่ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว และบริการชั้นนำ เอาใจคนชอบเที่ยว จัดโปรโมชั่น “เที่ยวไทย ช่วยไทย ได้คุ้ม” เมื่อจองห้องพัก และใช้บริการร้านอาหารในโรงแรม บริการรถเช่าภายในประเทศ 5 สายการบินที่ร่วมรายการ จองเที่ยวออนไลน์กับ 11 เว็บไซต์ชั้นนำ รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ รับส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านค้าที่ร่วมรายการ และรับเพิ่มเครดิตเงินคืน 200 บาท (รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,000 บาท) เมื่อใช้จ่ายสะสมครบทุก 10,000 บาท

พร้อมแลกพอยต์รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 10% (รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,800 บาท) และใช้พอยต์สะสม 2,000 พอยต์ เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 2,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิปต่อสัปดาห์

แถมด้วยสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก บัตรเครดิตกรุงศรี ทุกประเภทที่มียอดใช้จ่ายในประเทศไทย และเป็นสกุลเงินบาทเท่านั้น ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2563 ลงทะเบียนร่วมรายการผ่านแอป UCHOOSE ครั้งแรกครั้งเดียว (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) ข้อมูลเพิ่มเติม www.krungsricard.com/th/Promotion/travel/mass-travel

ขณะที่ บัตรเครดิตทีเอ็มบีและธนชาต ก็ได้ร่วมกับ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า บัตรเครดิตทีเอ็มบี และ บัตรเครดิตธนชาต ในโปรแกรม “เที่ยว…ให้หายคิดถึง” ออกบัตรโดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (Bangkok Airways) เที่ยวเดียว หรือไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – เชียงใหม่ หรือ ภูเก็ต และ เชียงใหม่ หรือ ภูเก็ต – กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ในราคาเริ่มต้นเพียงเที่ยวบินละ 890 บาท (ไม่รวมภาษีสนามบิน)

สำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.bangkokair.com/tmbthanachart ตั้งแต่วันที่ 16 – 25 สิงหาคม 2563 และเดินทางได้ตั้งแต่ 18 สิงหาคม 2563 – 31 มีนาคม 2564 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Contact Center โทร. 1558 สำหรับบัตรเครดิตทีเอ็มบี หรือ โทร 1770 กด 0 กด 2 สำหรับบัตรเครดิตธนชาต