ดาวกับดวง วันวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563 : โดย พิมพ์พรร

ดูดวง

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ ด้วยความเข้มแข็งกล้าหาญอดทน มีการนำความรู้ความคิดและสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ มาใช้ในการทำงาน โดยไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว ได้รับความนับถือและเชื่อถือจากผู้ร่วมงานมากขึ้น ได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากผู้มีประสบการณ์อย่างสูง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำกิจการสิ่งใดไว้ก็ตามจะปรากฏผลในระยะนี้ มีอัตราเงินเดือนและรายได้สูงขึ้นโดยไม่คาดฝัน มีเงินสดให้บริวารหยิบยืมได้ตามอัตภาพ มองโลกและชีวิตด้วยความเมตตากรุณา เข้าใจและเห็นใจในความทุกข์ยากลำเค็ญของผู้อื่น ถ้ามีเสาหรือกำแพงเก่าๆ อยู่ในบ้านอาจเกิดอุบัติเหตุได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีความคิดเห็นแปลกใหม่ยากที่จะมีผู้ใดตามทัน ญาติมิตรชั้นผู้ใหญ่ช่วยแสวงหาการเงินให้ท่านด้วยความสุจริต และบางส่วนก็เกิดจากความสามารถพิเศษของท่านเอง ช่วยเหลือญาติมิตรที่ตกทุกข์ได้ยากให้พ้นจากความลำบาก ได้สิ่งที่ควรเคารพบูชา วัตถุมงคล หรือของเก่าเข้าบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะเปลี่ยนแปลงกิจการงานที่ทำมาเป็นระยะเวลานาน เพราะเครื่องมือหรือบางสิ่งบางอย่างในกิจการนั้นๆ เสียหาย บริวารพวกหนึ่งแสดงความรู้ความสามารถให้เห็น ได้เดินทางร่วมกับเพื่อนคู่หูหรือผู้ที่มีความเข้าใจดีต่อกัน มีข้าวของเสียหายในบ้านเรือนที่ท่านต้องปรับปรุงซ่อมแซม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านควรติดต่อกับเพศตรงข้ามด้วยความระมัดระวัง ไม่ควรเข้าใจเอาเองทุกเรื่อง ประตูหน้าต่างจะชำรุดโดยไม่มีผู้ใดรู้เห็น ตั้งใจที่จะเดินทางไกลเพื่อไปเที่ยวเตร่ แต่ระยะนี้ยังไม่เหมาะ เพราะยานพาหนะที่จะใช้สอยระยะนี้ล้วนแต่ไม่สมบูรณ์ ทรัพย์สินสิ่งของที่อยู่ไกลหูไกลตาจะสูญหาย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมองเห็นหรือการใช้สายตาไม่เป็นปกติทำให้มีทัศนวิสัยไม่กระจ่างแจ้ง อาจมองผู้คนผิดพลาดไปจากความจริงก็ได้ มีลาภควรอยู่ในความสงบ ไม่ควรเอะอะโวยวายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น การสมานไมตรีกับญาติมิตรที่จากกันไปนานๆ ไม่เป็นผลดี โดยเฉพาะผู้ที่มีความในใจแก่กัน สิ่งของที่เก็บไว้ดีเกินไปจะหาย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านพูดติชมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่เป็นผลดีต่อท่าน ไม่ควรเดินเที่ยวตามสะพานต่างๆ เพราะอาจมีภัยได้ มีบริวารพยายามเกลี้ยกล่อมให้ท่านลงทุนทำงานกับเขาซึ่งเป็นเรื่องไม่ดีนัก การเดินทางไกลเพื่ออะไรก็ตามมีผลดี อาจมีรายได้ตามมา มีผู้ช่วยเหลือการงานในบ้านมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีการคบค้าสมาคมกับผู้ใหญ่และผู้มีสติปัญญาความสามารถ หรือผู้มีความคิดเฉียบแหลมเป็นพิเศษ ใช้อำนาจในการปกป้องอันตรายให้แก่ญาติมิตร ได้บริวารที่มีความสามารถในการต่อสู้ มีฐานะทางการเงินสูงขึ้น รวมทั้งมีรายได้เพิ่มขึ้นด้วย ถ้าเดินทางไกลจะไม่มีอันตรายใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีความเครียดกังวล หวาดกลัวในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น บริวารที่ยังเป็นเด็กจะหลงทาง ไม่ควรเดินทางท่องเที่ยวระยะไกล แม้จะจำเป็นก็ควรระงับไว้ก่อน การหาวิธีพลิกแพลงในการทำงานได้ผลดี มีความเมตตากรุณาแก่บริวารที่เจ็บป่วย คนรักคู่ครองจะมีเซอร์ไพรส์ ทำให้ท่านมีความสุขโดยไม่รู้ตัว

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนจากพี่น้องหรือเพื่อนสนิท ถ้าทำของตกน้ำจะเสียเวลาค้นหาด้วยความยากลำบาก ไม่ควรนำผู้ป่วยไข้ข้ามแม่น้ำลำคลองหรือข้ามสะพานสูงๆ อาจเกิดโต้เถียงทะเลาะวิวาทในเรื่องการเงินกับผู้อื่นโดยไม่มีสาระ บริวารที่มีความรู้ความสามารถอาจแสดงตนเป็นศัตรู

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะพบเห็นสิ่งที่เหลือเชื่อหรือเหนือความคาดหมายต่างๆ เป็นอันมาก และรู้แล้วนิ่งเสียก็จะมีความสุขสบายพอสมควร ยิ่งพูดไปก็ยิ่งวุ่นวายมาก ไม่ควรนำเรื่องที่ท่านรู้เห็นมาพูดเล่นในที่สาธารณะต่างๆ เพราะอาจเป็นภัยแก่ตัวท่านเอง การอยู่ในความสงบจะช่วยให้ท่านได้ลาภจากคนรัก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะพบว่าของสำคัญหาย แต่สามารถจับตัวผู้ที่เอาไปได้ ผู้ร่วมงานมักพาดพิงถึงสิ่งแปลกๆ ที่เขาไม่รู้ไม่เข้าใจ ท่านอาจพูดจาให้ญาติของคู่หมั้นคู่สมรสไม่สบอารมณ์ แฟนของท่านก็งอแง ไม่เชื่อฟังท่านนัก มีการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างเก่าที่มีอยู่ในบ้าน มีอุบัติเหตุเล็กน้อยตามสี่แยกใหญ่ๆ

ที่มา:มติชนออนไลน์