“เซ็นทรัล-โรบินสัน” ร่วมถวายอาลัย ปิดสาขาในเครือ 26 ต.ค.นี้ ตั้งแต่ 15.00 น.

แฟ้มภาพ

รายงานจากกลุ่มเซ็นทรัล ระบุถึง การปิดศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าทุกสาขาในเครือทั่วประเทศ เพื่อให้พนักงานและผู้ปฏิบัติงานทุกท่าน เข้าร่วมในพระราชพิธีถวายดอกไม้จันทน์ในพื้นที่ใกล้เคียงของแต่ละสาขา เพื่อถวายความจงรักภักดีและน้อมแสดงความอาลัย โดยทำการปิดบริการศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเซ็นทรัล ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ยกเว้นศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 เนื่องจากเป็นสถานที่จัดงานพระราชพิธีฯ ซุ้มถวายดอกไม้จันทน์

ทั้งนี้ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าทุกสาขาในเครือกลุ่มเซ็นทรัล จะเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 27 ตุลาคม 2560

เช่นเดียวกัน กับบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ที่ประกาศปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 25 สาขา และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 19 สาขา เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงาน ในสังกัดสำนักงานใหญ่และสาขา กว่า 6,000 คน ได้มีโอกาสเข้าร่วมถวายอาลัย น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เป็นครั้งสุดท้าย โดยการเข้าร่วมวางดอกไม้จันทน์ตามจุดต่างๆ ของจังหวัด หรือสถานที่ ตามที่ทางราชการจัดเตรียมไว้ รวมทั้งได้รับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ซึ่งเป็นวันสำคัญ อีกวันหนึ่งที่จะต้องร่วมจารึกในหัวใจของประชาชนชาวไทยไปตลอดกาล


ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันและศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา พร้อมเปิดให้บริการตามปกติ ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560 ตามเวลาดำเนินการของแต่ละสาขา