“ออมสิน-ไอแบงก์” จัดโปรฯสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำ งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่

งานมหกรรมการเงิน
แฟ้มภาพ

ออมสิน-ไอแบงก์ ร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ 13-15 พ.ย.นี้ ออมสิน ชู “ผ่อนบ้าน ดอกเบี้ย 2.5% 3 ปี” สินเชื่อธุรกิจ GSB D-VERs วงเงินกู้สูงสุด 100 ล้าน ดอกเบี้ยปีแรก 3.99% ส่วนไอแบงก์ จัดโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์ “มีแต่ได้” อัตรากำไรพิเศษเริ่มต้น 1.99%

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารฯ ได้นำนวัตกรรมทางการเงินครบวงจรเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 13-15 พฤศจิกายน 2563 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ของธนาคารฯ ได้แก่ โปรโมชั่นเงินกู้ “สินเชื่อเคหะ” สำหรับการซื้อที่อยู่อาศัย ปลูกสร้าง ต่อเติมซ่อมแซม หรือไถ่ถอนจำนอง(รีไฟแนนซ์) จากสถาบันการเงินอื่น โดยทำประกันชีวิตเพื่อประกันสินเชื่อ จะได้อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3 ปี 2.50% ปีที่ 4 เป็นต้นไป MRR-1.50% ต่อปี (ปัจจุบัน MRR ของธนาคารฯ = 6.245%)

พร้อมกันนี้ ขอแนะนำ สินเชื่อธุรกิจ GSB D-VERs เพื่อเป็นทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ ลงทุนในสินทรัพย์ถาวร หรือเพื่อไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น ธนาคารฯ ให้เงินกู้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว จำนวนเงินให้กู้ตั้งแต่ 1 ล้านบาท สูงสุดไม่เกิน 100 ล้านบาท โดยวงเงินกู้ 1-20 ล้านบาท หากทำประกันชีวิตเพื่อประกันสินเชื่อ คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีที่ 1 = 3.99% ปีที่ 2 = 4.99% หลังจากนั้นกรณีหลักทรัพย์ค้ำประกันเต็มวงเงิน คิดอัตราดอกเบี้ย MOR/MLR+0.75% (ปัจจุบัน MOR ของธนาคารฯ = 5.995% และ MLR = 6.150%) และกรณีหลักทรัพย์ค้ำประกันตั้งแต่ร้อยละ 30 คิดอัตราดอกเบี้ย MOR/MLR+1.25% แต่หากกู้ในวงเงิน 20-100 ล้านบาท แล้วทำประกันชีวิตเพื่อประกันสินเชื่อ คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2 ปีแรก = 4.00 ต่อปี หลังจากนั้นกรณีหลักทรัพย์ค้ำประกันเต็มวงเงิน คิดอัตราดอกเบี้ย MOR/MLR+0.75% และกรณีหลักทรัพย์ค้ำประกันตั้งแต่ร้อยละ 30 คิดอัตราดอกเบี้ย MOR/MLR+1.00%

นอกจากนี้ ยังมี สินเชื่อ GSB SMEs Startup No.1 จัดโปรโมชั่นในโอกาสครบรอบ 107 ปี ธนาคารออมสิน เพียงมีไอเดียและนวัตกรรมที่น่าสนใจ วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท หากทำประกันชีวิตเพื่อประกันสินเชื่อ ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันมากกว่า 50% ดอกเบี้ยปีแรก 1.07% หลังจากนั้น MRR + 1.50% ต่อปี

ด้านธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) เดินหน้านำโปรโมชั่นแคมเปญสินเชื่อที่อยู่อาศัยรีไฟแนนซ์ “มีแต่ได้” ที่คิดอัตรากำไรพิเศษเริ่มต้น 1.99% ต่อปี นาน 2 ปี ลุยงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่อีกครั้ง ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 15 พฤศจิกายน 2563 หลังจากได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ พร้อมขนโปรโมชั่นสินเชื่ออื่นๆ เงินฝาก และบริการประกันตะกาฟุล

ไอแบงก์ เสนอสินเชื่อที่อยู่อาศัยรีไฟแนนซ์ “มีแต่ได้” ที่เป็นสินเชื่อเพื่อไถ่ถอนที่อยู่อาศัย ไถ่ถอนสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์แบบมีหลักประกัน และสินเชื่อที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ได้แก่ วงเงินอเนกประสงค์เพื่ออุปโภคบริโภค รีไฟแนนซ์หนี้บัตรเครดิต/สินเชื่อบุคคลจากสถาบันการเงินอื่น หรือเพื่อชำระเงินสมทบตะกาฟุล MRTA/MLTA มีวงเงินรวมขั้นต่ำ 500,000 บาท ต่อราย และให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัย

และให้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาทสำหรับสินเชื่ออเนกประสงค์แบบมีหลักประกัน คิดอัตรากำไรพิเศษสำหรับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเริ่มต้นที่ 1.99% ต่อปี ใน 2 ปีแรก และปีที่ 3 เป็นต้นไป SPRL- 2.75% (ปัจจุบัน SPRL = 7.40% ต่อปี) ผ่อนได้นานสูงสุด 40 ปี และสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์แบบมีหลักประกัน คิดอัตรากำไร SPRL – 2.50% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา ผ่อนได้นานสูงสุด 30 ปี โดยผู้ขอสินเชื่อยังสามารถขอสินเชื่อเพิ่มได้จากส่วนต่างของหลักประกัน  เพิ่มหรือลดผู้ขอสินเชื่อและผู้ถือกรรมสิทธิ์ได้ เลือกชำระเฉพาะกำไรได้ (Grace Period) ได้นานสูงสุด 1 ปี และสามารถขยายระยะเวลาการผ่อนชำระได้

อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์ฟรีค่าธรรมเนียม Front-end-Fee และค่าประเมินราคาหลักประกัน (เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด) ซึ่งผู้สนใจแคมเปญนี้สามารถติดต่อได้ที่ไอแบงก์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 13 – 30 พฤศจิกายน 2563 พิเศษ! สำหรับผู้ขอสินเชื่อภายในงาน มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 10 (Money Expo Hatyai 2020) ยื่นเอกสารครบ รับของที่ระลึกจากธนาคาร

นอกจากนี้ ไอแบงก์ ยังมีโปรโมชั่นและบริการทางการเงินอีกมากมายร่วมในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ อาทิ บริการด้านสินเชื่อ ที่มีทั้งสินเชื่อบุคคลและสินเชื่อธุรกิจ ยื่นเอกสารครบภายในงานรับฟรี กล่องอเนกประสงค์ หรือกล่องถนอมอาหาร สำหรับลูกค้าสินเชื่อบุคคล และรับฟรี หมอนผ้าห่ม สำหรับลูกค้าสินเชื่อธุรกิจ ในด้านเงินฝาก มีเงินรับฝากประจำพิเศษ ที่ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงสุด 1.00% ต่อปี เงินฝากออมทรัพย์ “ibank Step” ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงสุด 1.10% ต่อปี จองสิทธิ์ภายในงานและไปเปิดบัญชีที่สาขาธนาคารที่สะดวก รับฟรีร่ม ไอแบงก์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ตะกาฟุลทั้งตะกาฟุลออมทรัพย์และตะกาฟุลรถยนต์/อัคคีภัย ทำสัญญาตะกาฟุลภายในงานรับของที่ระลึกและบัตรกำนัลจากบริษัทพันธมิตร


งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่