“ดีป้า” เลื่อนจัดงาน “Digital Thailand Big Bang” ไม่มีกำหนด

ดีป้า เลื่อนจัดงาน “Digital Thailand Big Bang: Digital Station”ที่จะจัดขึ้นวันที่26-27 ธันวาคมนี้ออกไม่อย่างไม่มีกำหนด จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19ที่เกิดขึ้น

วันนี้(21 ธันวาคม 2563) ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่เกิดขึ้นและจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในจังหวัดสมุทรสาคร และกรุงเทพมหานครในบางพื้นที่ ทำให้ ดีป้า ตัดสินใจ เลื่อนการจัดงาน “Digital Thailand Big Bang: Digital Station” ที่จะมีขึ้นวันที่ 26-27 ธันวาคมนี้ ที่สยามสแควร์ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

“การจัดงานดังกล่าว ไม่เหมาะสมต่อการรวมตัวของประชาชนจำนวนมาก เพราะอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพของผู้เข้าร่วมงานและสังคมในวงกว้าง ดังนั้น เพื่อความปลอดภัย และคลายความกังวลต่อประชาชน จึงได้เลื่อนงานออกไปก่อน”

สำหรับ “Digital Thailand Big Bang: Digital Station” คือ งานเปิดตัวความร่วมมือการจัดงาน Digital Station: Siam Square งานแสดงนิทรรศการและกิจกรรมสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนกันยายน 2564 และจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง ดีป้า และ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย