ปูเสื่อรอ! วิรัช ยัน ประวิตร ไฮปาร์คเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราชเย็นนี้

วิรัช-ผู้คุมเสียงรัฐบาล ยืนยัน บิ๊กป้อม-หัวหน้าพลังประชารัฐ ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่เลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราชคืนนี้แน่นอน มั่นใจ “อาญาสิทธิ์” กระชากเก้าอี้ ส.ส. คนที่ 122

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 ที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปฝ่ายรัฐบาลในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ (5 มี.ค. 2564) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมรัฐมนตรี และ ส.ส. ประมาณ 40 คนจะลงมาช่วยนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ลงพื้นที่หาเสียงหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช โดยจะจัดเวทีปราศรัยใหญ่ช่วงเย็นวันนี้ที่โรงเรียนชะอวดวิทยาคม อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร จะขึ้นเวทีปราศรัยอย่างแน่นอนในช่วงหลังเวลา 20.00 น. เพื่อไม่ให้ถูกวิจารณ์ว่าใช้เวลาราชการหาเสียง

นายวิรัช กล่าวว่า มั่นใจการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้พรรคพลังประชารัฐจะได้รับชัยชนะมีผู้แทนของพรรคในลำดับที่ 122 อย่างแน่นอน และจะทำให้มีผู้แทนของพรรค พปชร.เพิ่มขึ้น จาก 3 เป็น 4 คน ให้เท่ากับพรรคประชาธิปัตย์ที่มี 4 คนอยู่แล้ว เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลโครงการคนละครึ่ง

โดยขอฝากผู้สมัครของพรรค พปชร. นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประกอบกับได้พูดคุยภายหลังที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียง พบว่า ประชาชนในการตอบรับเป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าจะชนะแน่นอน

ด้าน นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้ประสานงานเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช กล่าว่า มั่นใจพรรคปักธงได้แน่ แม้พรรคเดิมคือประชาธิปัตย์จะเข้มแข็ง แต่ ณ วันนี้ มีความนิยมไม่เกิน 18% นอกนั้นเป็นคะแนนนิยมของรัฐบาลที่มีต่อตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จึงทำให้มั่นใจได้ถึงการเลือกตั้งครั้งหน้าว่า พรรคพลังประชารัฐจะได้ที่นั่ง ส.ส. ภาคใต้เพิ่มขึ้นแน่นอน