มิตซูบิชิ ส่ง 4 รุ่นพิเศษถล่มมอเตอร์โชว์ ฉลอง 60 ปีคืนกำไรสังคม

เออิอิชิ โคอิโตะ

“มิตซูบิชิ” ส่งรถปาเจโรรุ่นพิเศษ ‘Special Edition’ ถล่มมอเตอร์โชว์ อัดแคมเปญซื้อ 1 คันหัก 5,000 บาทนำรายได้ส่วนหนึ่งตอบแทนแก่ชุมชนผ่านมูลนิธิ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

นายโมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฉลองครบรอบ “60 ปี มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย” ได้จัดกิจกรรมขอบคุณและส่งความสุขให้แก่คนไทยทุกคน เริ่มด้วยแคมเปญ “ฉลอง 60 ปี แจก 60 ล้าน” พร้อมแนะนำปิกอัพไทรทันโมเดลพิเศษ และปาเจโร สปอร์ต สีแดง ‘Passion Red Edition”

โดยลูกค้าซื้อรุ่นปาเจโร สปอร์ต 1 คัน มิตซูบิชิจะนำเงิน 5,000 บาท และเมื่อซื้อรถยนต์รุ่นพิเศษ 3 รุ่น ได้แก่ มิตซูบิชิ แอททราจ และมิตซูบิชิ มิราจ รุ่น ‘Special Edition’ และ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ ตั้งแต่ 22 มีนาคม จนถึง 31 ธันวาคม 2564 มิตซูบิชิจะนำเงิน 2,000 บาททุกคัน เข้ามูลนิธิ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เพื่อส่งต่อให้สังคมต่อไป

ด้านนายเออิอิชิ โคอิโตะ รองกรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ และบริการหลังการขาย กล่าวว่า รถยนต์ 3 รุ่นพิเศษ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Passion Red Edition’ ได้แก่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ และมิตซูบิชิ มิราจ โดยจะมีเฉดสีแดงแตกต่างกันไป

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมสีใหม่ แดง Meduim Red แสดงถึงความมุ่งมั่นของลูกค้าที่จะไปถึงยังจุดหมายที่ไม่มีใครไปถึงและได้สัมผัสประสบการณ์และความสุขที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อคนที่รัก

มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ ทั้งสองรุ่นพิเศษมาพร้อมสีแดง Red Metallic และหลังคาดำ พร้อมการตกแต่งพิเศษในรุ่น ‘Special Edition’ เพื่อยกระดับความมีสไตล์ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในเมืองที่มองหาแรงบันดาลใจเพื่อทุกความสำเร็จในชีวิตนอกจากนี้ ยังเปิดตัว‘มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ รถกระบะรุ่นพิเศษ ด้วยสีสันสะดุดตา เพื่อฉลองครบ 60 ปี ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และคุณรักกิจ ควรหาเวช ศิลปินแนวสตรีทอาร์ตชื่อดัง ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์ศิลปะแนวเรขาคณิตที่มีสไตล์เฉพาะตัว มาสู่รถยนต์ที่ทรงพลังอย่างมิตซูบิชิ ไทรทัน ได้แรงบันดาลใจมาจากเทพเจ้าไทรทัน เทพแห่งท้องทะเล เกิดเป็นผลงานชื่อ “THE GREAT TRITON” สัญลักษณ์แห่งความมุ่งมั่นของการสร้างสไตล์ในแบบของตัวเอง รถกระบะรุ่นพิเศษนี้ จะเผยโฉมให้ชมอย่างเป็นทางการที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 นี้