“แบงค์ ธิติ” ติดโควิด เปิดไทม์ไลน์ กลับขอนแก่นไปเกณฑ์ทหาร

แบงค์ธิติติดโควิด
ภาพจากอินสตาแกรม bank_thiti

“นาดาว” เผยนักแสดงหนุ่มในสังกัด “แบงค์ ธิติ” ติดโควิด เจ้าตัวเผยไทม์ไลน์ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ วันที่ 3-4 เม.ย. จากนั้นวันที่ 5 เม.ย. ไปรายงานตัวเกณฑ์ทหารที่ จ.ขอนแก่น โดยมาทราบทีหลัง

วันที่ 7 เมษายน 2564 บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ออกประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ติดเชื้อโควิด-19 ระบุว่า นักแสดงหนุ่มในสังกัด “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” ติดเชื้อโควิด-19 และอยู่ระหว่างการจัดหาโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาตัว โดยนักแสดงหนุ่มกำลังทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือได้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา เพื่อให้ทุกคนตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องและปลอดภัย นอกจากนี้ งานของแบงค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

นอกจากนี้ บริษัท ยังได้รับแจ้งผลการตรวจหาเชื้อของพนักงานนาดาวฯ อีกส่วนหนึ่งว่า ไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม พนักงานที่มีความเสี่ยงทุกคน จะยังดำเนินการกักตัวจนครบกำหนด 14 วันต่อไป

ตรวจสอบอินสตาแกรมส่วนตัว bank_thiti พบว่าตั้งแต่ช่วงวันที่ 3-4 เม.ย. เป็นช่วงก่อนที่แบงค์จะทราบว่าตนเองใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ หลังจากรายงานตัวเกณฑ์ทหารที่ จ.ขอนแก่น จึงเดินทางกลับบ้านเพื่อกักตัวและตรวจหาเชื้อวันที่ 6 เม.ย. กระทั่งทราบผลว่าติดเชื้อ โดยที่ไม่มีอาการแต่อย่างใด