เอ็มจี พร้อมเปิดตลาดสมาร์ทโฟน วันที่ 5 เดือน 5 นี้

MG

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” ในประเทศไทยได้เผยแพร่ภาพพร้อมวิดีโอแนะนำสมาร์ทโฟนแบรนด์ MG ผ่านสื่อโซเชียลของบริษัทตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เฟชบุ๊ก,ไลน์

พร้อมให้นิยามว่า สมาร์ทโฟนสำหรับทุกคนจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนทุกนิยามของคำว่า “สมาร์ทโฟน” โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดในวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 นี้

ทั้งนี้มีคาดการณ์กันว่าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้น่าจะมีระบบเชื่อมต่อกับรถยนต์ของเอ็มจีทุกรุ่น ซึ่งปัจจุบันเอ็มจีมีเทคโนโลยี i – SMART ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะที่ให้ผู้ขับขี่สื่อสารกับรถยนต์เอ็มจีได้เสมือนเป็นหนึ่งเดียวกัน

ทั้งการขับขี่ การตรวจเช็กรถ สั่งการทุกอย่างได้ดังใจ รวมถึงการสั่งงานด้วยเสียงผ่านจอทัชสกรีน หรือการสั่งงานผ่านแอพพลิเคชัน และคาดว่ายังจะมีฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งระยะหลังเอ็มจีมีให้เลือกหลายรุ่น รวมทั้งยังมีกล้องถ่ายภาพถึง 4 ตัว มาพร้อมกันในสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพียงสั้นๆ ว่าให้รอรายละเอียดในวันที่ 5 พค. 2564