“เอ็มจี” เปิดจองรถยนต์ออนไลน์ รุ่น HS ลดอีก 2 หมื่นบาท

เอ็มจี เปิดบริการจองรถยนต์ออนไลน์ หลังเล่นใหญ่ สร้างกระแสบนโลกโซเชียล ชูไฮไลต์ “เปลี่ยนทุกนิยามของสมาร์ทโฟน” เอาใจลูกค้าประเดิมรุ่นแรกจอง MG HS พร้อมลดราคา 2 หมื่น

วันที่ 5 พ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” ในประเทศไทยได้ เปิดบริการใหม่ เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปและเข้ากับยุคนิวนอร์มอล ในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาดในขณะนี้ ด้วยการ เปิดบริการ “จองรถยนต์เอ็มจีออนไลน์ ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส” ผ่านเว็บไซต์ MGCARS.COM

 

พร้อมจัดแคมเปญพิเศษสำหรับ MG HS รุ่น D ELEGANCE ลดราคาลง 20,000 บาท โดยจำหน่ายราคาพิเศษ 999,000 บาท จากเดิมราคา 1,019,000 บาท โดยลูกค้าสามารถดาวน์เริ่มต้น 5% รับดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี รับขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ.สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์รุ่นนี้ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น มีจำนวนจำกัดแค่ 88 คันเท่านั้น

ทั้งลูกค้าสามารถเลือกสีรถยนต์ โปรโมชั่นการผ่อนชำระ และโชว์รูมรับรถยนต์ได้ด้วยตัวเอง ทุกขั้นตอนเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและอนาคตจะมีการเปิดให้บริการจองรถยนต์เอ็มจีรุ่นอื่น ๆ เพิ่มเติม สำหรับบริการดังกล่าวที่เปิดตัวออกมาครั้งนี้ถือว่า สร้างความแปลกใจให้กับลูกค้าหรือผู้ที่ติดตามข่าวสาร เนื่องจากก่อนหน้านี้เอ็มจีเผยแพร่ภาพพร้อมวิดีโอ ซึ่งดูเหมือนว่าจะแนะนำสมาร์ทโฟนแบรนด์ MG ผ่านสื่อโซเชียลของบริษัทตามช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก, ไลน์ พร้อมให้นิยามว่า สมาร์ทโฟนสำหรับทุกคนจะเปลี่ยนไปเปลี่ยนทุกนิยามของคำว่า “สมาร์ทโฟน” โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดในวันนี้ (5 พ.ค.)

ทำให้ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์เอ็มจีหลายคน ร่วมทั้งผู้ที่ติดตามคาดหวังว่าจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงและตื่นเต้น ว่า เอ็มจีอาจจะนำสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ที่มีเทคโนโลยีเชื่อมต่อกับรถยนต์ของเอ็มจีทุกรุ่น และมีฟังก์ชันด้านอื่นที่มากขึ้นไปอีก เพราะปัจจุบันรถยนต์เอ็มจีมี i – SMART ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะที่ให้ผู้ขับขี่สามารถสื่อสารกับรถยนต์เอ็มจีได้เสมือนเป็นหนึ่งเดียวกันอยู่แล้ว

MG