บีเอ็มดับเบิลยู ชิงธงผู้นำถล่มรถยนต์ไฟฟ้า 3 รุ่นรวด

ค่ายบีเอ็บดับเบิลยู  พร้อมเปิดตัวรถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100%  อีก 2 รุ่น  iX , iX3  และ  มินิ คูเปอร์ เอสอี ดีเดย์ 21 มิ..นี้

วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อทำตลาดในบ้านเราถึง 3 รุ่น ได้แก่  BMW iX, BMW iX3 และมินิคูเปอร์ เอสอี ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ ถือเป็นรุ่นแรกที่รวมสมรรถนะการขับขี่ที่ปราดเปรียวและคุณภาพระดับพรีเมี่ยมของ BMW X3  ผสานกับเทคโนโลยี BMW eDrive รุ่นที่ 5 ไว้อย่างลงตัว

โดดเด่นด้วยคุณสมบัติของรถ Sport Activity Vehicle (SAV) ที่ครบถ้วน BMW iX3 จัดเป็นสมาชิกใหม่ในตระกูล X3 เพื่อเติมเต็มคำสัญญาของผู้บริหารบีเอ็มดับเบิลยูที่จะมอบประสบการณ์ “Power of Choice” ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า  โดยรถทั้ง 2 รุ่นจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมราคาจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ในวันจันทร์ที่ 14 มิ..นี้ และอีก 1 รุ่นในวันจันทร์ที่ 21 มิ.ย.แน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเป็นอีกครั้งที่ค่ายใบพัดสีฟ้า ช่วงชิงความได้เปรียบค่ายดาวสามแฉก ด้วยรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งเชื่อว่าจะเรียกความสนใจจากลูกค้าที่ชื่นชอบความแรงประหยัดรักษ์โลกไปพร้อมกันได้อย่างท่วมท้น