“ตูน บอดี้สแลม”ออกวิ่งวันที่ 11-บอกตอนนี้ร่างกายยังฟิต ดีใจได้เห็นรอยยิ้มคนไทย

ภาพจากเพจ ก้าว โดย วิน-ภูริต เนติมงคลชัย

จวันที่ 11 พฤศจิกายน นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ได้เริ่มออกวิ่งอีกครั้งในช่วงเช้าที่ผ่านมาในโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ” หลังจากเมื่อวานนี้ (10 พ.ย.) หยุดวิ่ง 1 วันเพื่อฟื้นฟูร่างกาย

โดยเมื่อวานนี้ตูน” ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กจากจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า “ตอนนี้สภาพร่างกายปกติดี สำหรับ 9 วันที่วิ่งมาได้เห็นรอยยิ้มประชาชนที่มาร่วมต้อนรับรู้สึกมีความสุขมาก และอยากใช้มากกว่าคำว่าขอบคุณ

ตูน บอดี้สแลม” กล่าวว่า รู้สึกดีที่ได้นอนพักเต็มที่หลังจากต้องตื่น 03.00 . มา ต่อเนื่อง โดยพร้อมออกวิ่งในวันนี้แต่เป็นห่วงเด็กละผู้สูงอายุที่ออกมาต้อนรับจะถูก เบียด ส่วนสาวๆที่จะเข้ามาให้กำลังใจอยากให้ตัดเล็บสั้นๆเพราะที่แขนโดนหลายแผล

ส่วนกิจกรรมก้าวคนละก้าวในวันนี้ เริ่มวิ่งในเซตแรกจากร้านค้าหน้าฟาร์ม อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เข้าสู่ปั๊ม ปตท.หัวไทร อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช ระยะทาง 10.2 กิโลเมตร โดยวันนี้ตูนจะรับมอบเช็คเงินจำนวน 16 ล้านบาทของนายจิมมี่ ชวาลา ที่พระบรมธาตุเจดีย์ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร

ทั้งนี้ ยอดการบริจาคเงินยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจำนวนเงินบริจาคจากเพจก้าวคนละก้าว ณ ปัจจุบันนี้กว่า 167 ล้านบาท