ถูกใจสาวกเกาหลี! Stylenanda เปิด “PINK HOTEL BANGKOK” ร้านเเรกในไทย

เอาใจสาวกเกาหลี เมื่อ M CURATED ภายใต้การบริหารงานของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป นำเข้าแบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากประเทศเกาหลี “Stylenanda” (สไตล์นันดะ) ให้สาวกนันดะได้สัมผัสในบรรยากาศสุดหวาน น่ารัก ไปกับสีชมพูพาสเทล ร้านเเรกในเมืองไทย เเละเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ต้องบินไกลไปเกาหลีก็ช้อปได้

ไพลิน อัมพุช ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส พัฒนาธุรกิจ เผยถึงการเปิดสาขาเเห่งนี้ว่า หลังจากที่ STYENANDA เเบรนด์เเฟชั่นเสื้อผ้า เเละเครื่องสำอาง 3CE จากเกาหลี ได้เปิดตัว STYENANDA PINK HOTEL FLAGSHIP STORE ช็อปแรกที่ประเทศเกาหลีไปเมื่อปีที่เเล้ว จึงได้นำเข้ามาเปิดเป็นแห่งที่ 2 ในคอนเซปต์ STYENANDA PINK HOTEL BANGKOK

“สาขานี้จะมีสินค้าของเเบรนด์ครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง เสื้อผ้า เเละคาเฟ่ด้วย ธีมของร้านจะเป็นโรงเเรม ชั้นเเรกจะเหมือนล็อบบี้ ชั้นสองเป็นสระว่ายน้ำ มีพื้นที่ให้ลูกค้าได้ถ่ายภาพ ชั้นสามเป็น LAUNDRY ROOM ที่มีเสื้อผ้า ชั้นสี่จะเป็นคาเฟ่ ของหวาน เเละโซนให้ถ่ายรูปได้” ไพลิน กล่าวเเละว่า กระเเสตอบรับของสาขานี้จะดีเหมือนสาขาอื่น

ด้านตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทย “ไพลิน” ระบุว่า ตลาดเครื่องสำอางในไทยถือเป็นตลาดใหญ่อันดับต้นๆ ของเอเชีย เเละตลาดเครื่องสำอางโตขึ้นทุกๆปี ซึ่งเครื่องสำอาง 3CE จะออกคอลเลกชั่นใหม่ทุก 2-3 เดือน ทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อตลอด

“นอกจากนี้ยังมีเซทลิปสติกลิมิเตด อิดิชั่น ที่มีเฉพาะสาขานี้ เป็นการเอาลิปสติกสีที่ขายดีมาทำเป็น KIT SET เเละมีกระเป๋าผ้าลิมิเตดให้ลูกค้าที่ซื้อของช่วงเปิดร้านด้วย”

ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสพัฒนาธุรกิจระบุทิ้งท้ายว่า ในอนาคตหากมีสถานที่ที่เหมาะสม ก็จะมีการขยายสาขาแฟล็กชิพสโตร์ในธีมอื่นๆ อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ Stylenanda Pink Hotel Bangkok นับเป็นสาขาที่ 2 ที่เป็น Full Concept เหมือนกับสาขาแรกที่เมียงดง กลายเป็นบิวตี้เดสติเนชั่น ของสาวๆ เมื่อไปเกาหลีใต้และต้องไปเยือนซักครั้ง
โดยมีทั้งหมด 4 ชั้น คือ ชั้นที่ 1 คอนเซ็ปต์สวนสนุก ชั้นที่ 2 คอนเซ็ปต์ WHITE MILK ZONE ชั้นที่ 3 คอนเซ็ปต์ LAUNDRY ROOM ชั้นที่ 4 คอนเซ็ปต์ PINK POOL CAFE