พิมรี่พาย-นารา เผยฟีดแบ็ก หลังพยายามทำโรงพยาบาลสนาม

นารา-พิมรี่พาย
ภาพจากเฟซบุ๊ก Pimrypie - พิมรี่พาย และอินสตาแกรม nara_aniwat

พิมรี่พายแฉกลางไลฟ์สด เคยติดต่อขอทำ รพ.สนาม 4 รอบ แต่ถูกปฏิเสธ ด้าน นารา เครปกระเทยเผยยูทูบถูกปิด หลังบูรณะโรงงานร้างเป็นโรงพยาบาลสนาม-บริจาคเตียง 

วันที่ 3 สิงหาคม 2564 ข่าวสด รายงานว่า พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง ออกมาไลฟ์สดสนั่นโซเชียลอีกครั้ง โดยในช่วงหนึ่งของการไลฟ์สด พิมรี่พายเล่าว่า แม่เพื่อนนอนอยู่เตียงโรงพยาบาลสนาม ให้กินข้าวกล่อง เห็นแล้วน่าสงสารมากเลย ป่วยต้องมากินข้าวกล่อง จัดอาหารดี ๆ ไม่ได้เลย ห่วยแตกมาก

อีกทั้งเจ้าตัว ยังเปิดเผยอีกว่า “3 เดือนที่แล้วนะ ขอไปทำโรงพยาบาลสนามที่คลองเตย ให้คนไปฟัดนะ ลูกค้าคิดดู พิมไปขอทำ เขาไล่ไม่ให้ทำ จึงเปลี่ยนคนไป บอกอย่าให้ซ้ำ และอย่าให้เขาจำได้ เปลี่ยนวิธีการพูด เปลี่ยนไป 4 ทีม กลับโดนไล่ทั้งหมด 4 ทีม ถ้าได้ทำโรงพยาบาลสนามนะ ป่านนี้ได้นอนกันเป็นพัน ๆ คนแล้ว มัวแต่ยึกยักกลัวคนอื่นจะมาเอาหน้าเอาตา แต่ว่าไม่ท้อนะ เดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์แน่นอน คอยดู”

ภาพจาก ข่าวสด

ช่องยูทูบนาราถูกปิด

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นารา-อนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย แม่ค้าและยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่มักจะถ่ายคลิปเดินเหมาของช่วยแม่ค้าในตลาด ได้ออกมาไลฟ์สดเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก นารา เครปกะเทย ถึงกรณีที่ตนได้บริจาคสิ่งของและเตียงสนามสำหรับผู้ป่วยโควิดให้กับโรงพยาบาลสระบุรีว่า มีผู้ใหญ่โทร.มาหาตน เพื่อให้ลบคลิปบริจาคเตียงดังกล่าวออกจากช่องยูทูบ ซึ่งตนยืนยันว่าจะไม่ลบ อีกทั้งยังขู่ว่าถ้าไม่ลบจะตามมาถึงบ้าน ตนก็บอกว่าให้มาได้เลย อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด

ต่อมา วันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. นาราได้โพสต์ภาพลงเพจเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่น “นี่ไงโรงบาลสนามของจริง #บอกแล้วถ้าไม่ทำเดี๋ยวทำเอง” ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า เป็นการบูรณะโรงงานร้างโดยการทำสี ไฟ และพื้นใหม่ทั้งหมด เพื่อเป็นโรงพยาบาลสนามสำหรับผู้ติดเชื้อโควิด จ.ลพบุรี งานนี้ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ชื่นชมและกดถูกใจเกือบ 1 ล้านครั้งแล้ว

 

เวลา 22.52 น. วันเดียวกัน นาราได้แจ้งผ่านเฟซบุ๊กว่า “YouTube ช่องนาราเครปกะเทยโดนปิดเป็นที่เรียบร้อย อีก 30 วันช่องนี้จะหายไป ! ! ! ! ขอบคุณทุกคนนะจ๊ะ ขอร้องไห้แปป”

เหตุการณ์ที่นาราอ้างว่าถูกปิดยูทูบ ทำให้เกิดกระแสวิพากวิจารณ์บนโลกออนไลน์