Glory เทรด Mai วันแรก 5.30 บาท ราคาเหนือจอง 89%

Glory เข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ราคาหุ้นอยู่ที่ 5.30  บาท ราคาเหนือจอง 89% เพิ่มขึ้น 2.5 บาท จากราคาไอพีโอ (IPO) ที่ 2.80 บาท ระดมทุนหมุนเวียนกิจการ-พัฒนาแพลตฟอร์ม

วันที่ 25 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท รุ่งเรืองตลอดไป จำกัด (มหาชน) หรือ Glory เริ่มซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (Mai) วันนี้เป็นวันแรกในกลุ่มอุตสาหกรรม หมวดบริการ โดยราคาเปิดตลาดอยู่ที่ 5.30 บาท ปรับตัวเพิ่มขึ้น 2.5 บาท หรือคิดเป็น 89% จากราคาเสนอขายครั้งแรก (IPO) ที่ราคา 2.80 บาทต่อหุ้น

ด้าน Glory เป็นผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายวรรณกรรมออนไลน์ผ่านช่องทางหลักบนเว็บไซต์ Kawebook.com และแอปพลิเคชั่น Kawebook ซึ่งมีงานวรรณกรรมออนไลน์ที่หลากหลาย ประกอบด้วย นิยาย การ์ตูนและหนังสือออนไลน์ โดยมีทั้งส่วนที่เป็นวรรณกรรมแปล เช่น ประเทศจีน, ญี่ปุ่น และงานวรรณกรรมที่ถือลิขสิทธิ์โดยนักเชียนอิสระ รวมถึงงานวรรณกรรมที่ได้รับสิทธิในการเผยแพร่จากสำนักพิมพ์ในประเทศ

Glory

โดย Glory มีมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคาไอพีโอ (IPO) 756 ล้านบาท มีไอพีโอ (IPO) จำนวน 70 ล้านหุ้น คิดเป็นร้อยละ 25.93 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดของบริษัท ที่ราคาหุ้นละ 2.80 บาท คิดเป็นมูลค่าระดมทุน 196 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทมีทุนที่ชำระแล้วหลังไอพีโอ (IPO) จำนวน 135 ล้านบาท

สำหรับวัตถุประสงค์การใช้เงินหลังระดมทุนในครั้งนี้ ประกอบด้วย

1.เพื่อเป็นทุนหมุนเวียนในกิจการ เช่น ค่าใช้จ่ายในการซื้อลิขสิทธิ์วรรณกรรม ค่าใช้จ่ายในการแปลภาษา พิสูจน์อักษรและเกลาสำนวน

2.เป็นเงินทุนเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์ม

glory