SB ดึง 4 ดีไซเนอร์ดังออกแบบเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นพิเศษ

เฟอร์นิเจอร์
หมอนกระบองเพชรดีไซน์พิเศษ คอลเลคชั่น CACTOUCH โดย SUNTUR ศิลปินนักวาดภาพ 2 มิติ

เอสบี เฟอร์นิเจอร์ดึง 4 ดีไซเนอร์ชื่อดัง “วทานิกา- เบญญาภา สตูดิโอ VAIR- วสุ วิรัชศิลป์- SUNTUR ออกแบบเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นพิเศษ ย้ำผู้นำการออกแบบตกแต่งบ้าน 

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 นางสาวธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า เอสบี ทำงานร่วมกับ 4 ไซเนอร์ ชื่อดังได้แก่ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแฟชั่นแบรนด์ VATANIKA, เบญญาภา ศิริโสภณ สตูดิโอออกแบบตกแต่ง VAIR, วสุ วิรัชศิลป์ สถาปนิกยุคใหม่ Vaslab Architecture และ ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล หรือ SUNTUR ศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ ร่วมออกแบบเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งบ้านคอลเลคชั่นพิเศษ

“ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของ เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ที่ทำงานร่วมกับดีไซเนอร์ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเชื่อว่าผลงานของดีไซเนอร์ต่างๆ จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจและความแตกต่างจากเดิม โดยได้เลือกท็อปแบรนด์ด้านดีไซน์ต่างสาขาเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการออกแบบ”

เอสบี เฟอร์นิเจอร์
ผลงาน VATANIKA X SB Design Square

สำหรับผลงาน VATANIKA X SB Design Square เป็นครั้งแรกในการพลิกบทบาทจากแฟชั่นดีไซเนอร์ของ แพร-วทานิกา สู่การออกแบบเฟอร์นิเจอร์โดยไอเดียการออกแบบสไตล์ Old World Charm สวยอ่อนหวานผสานความโมเดิร์น

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ในคอลเลคชั่นนี้มีด้วยกัน 4 ชิ้นด้วยกัน ได้แก่ โต๊ะเครื่องแป้ง, เก้าอี้, เตียงนอน และ โซฟา

พร้อมกันนี้ได้ แอ-เบญญาภา อินทีเรียร์ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้ง VAIR เป็นผู้ถ่ายทอดไอเดียแลกแรงบันดาลใจร่วมกัน โดยคอลเลคชั่นดังกล่าวมีจุดเด่นเรื่องวัสดุนำเข้าจากต่างประเทศหลากหลายดีไซน์และความโค้งมนและซ่อนเสน่ห์ความเป็นผู้หญิง

ดีไซเนอร์
วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแฟชั่นแบรนด์ VATANIKA, เบญญาภา ศิริโสภณ สตูดิโอออกแบบตกแต่ง VAIR

ส่วนผลงานของ Vaslab X SB Design Square โดย วสุ วิรัชศิลป์ ที่ได้ออกแบบพื้นที่สำหรับการทำกิจกรรมที่หลากหลายรองรับความต้องการในการใช้งาน โดยมีจุดเด่นในการเลือกใช้ ไม้กลึง และงานไม้ตกแต่งรายละเอียดจุดต่าง ๆ พร้อมความหลากหลายในการปรับรูปแบบการใช้งาน อาทิ ผนัง ประตู ฉากกั้น เป็นต้น

วสุ วิรัชศิลป์
วสุ วิรัชศิลป์ สถาปนิกยุคใหม่ Vaslab Architecture

ปิดท้ายที่ผลงาน SUNTUR X SB Design Square ซันเต๋อ ศิลปินนักวาดภาพ 2 มิติ ได้ออกแบบ CACTOUCH Collection หมอนกระบองเพชรดีไซน์พิเศษกว่า 20 แบบ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากกระบองเพชรหลากหลายพันธุ์ ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการต่งแต่งบ้าน

ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล หรือ SUNTUR
ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล หรือ SUNTUR ศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่

นางสาวธัญญรักข์ กล่าวด้วยว่า หลังจากนี้จะมีการทำงานร่วมกับดีไซเนอร์ต่าง ๆ เพิ่มขึ้นเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้ลูกค้ามองเห็นแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งบ้านที่ไม่ซ้ำใคร

เอสบี เฟอร์นิเจอร์
ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ และ 4 ไซน์เนอร์