แสนสิริเปิดขายหุ้นกู้ดิจิทัล ขั้นต่ำ 1,000 บาท บนแอปเป๋าตัง วันนี้วันแรก

แสนสิริเปิดขายหุ้นกู้ดิจิทัล

เริ่มเช้าวันนี้ ! แสนสิริเปิดตัวหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ ซื้อขายผ่านแอปเป๋าตัง ขั้นต่ำ 1,000 บาท ผลตอบแทนสูง 3.10%

วันที่ 18 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันแรกที่ บมจ.แสนสิริ เปิดตัว “หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ” ซื้อขายแบบ real-time 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางดิจิทัลบนแอป “เป๋าตัง” เริ่มเปิดจองตั้งแต่วันนี้ เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ผลตอบแทนสูง 3.10% ต่อปี เพื่อให้คนไทยทุกคนเข้าถึงการลงทุนได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม ตั้งเป้าวงเงินเบื้องต้น 1,000 ล้านบาท

ข้อมูลสำหรับนักลงทุน

  • อัตราดอกเบี้ย 3.10% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ ลงทุนสั้นเพียง 2 ปี 6 เดือน อันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ระดับ BBB+ โดยทริสเรทติ้ง
  • เปิดจองซื้อพร้อมกันตั้งแต่เวลา 08.30 น. วันที่ 18 มกราคม 2565 จนกว่าจะมีผู้จองซื้อหุ้นกู้เต็มตามจำนวนที่เสนอขาย จองซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อราย

วิสัยทัศน์ปี 2565 แสนสิริ

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564 นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2565 แสนสิริยังได้เดินหน้าต่อยอดวิสัยทัศน์ ความเท่าเทียมในทุกมิติ และไม่หยุดยั้งในการนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินในรูปแบบใหม่ ๆ พร้อมรุกต่อยอดการลงทุนให้เข้าถึงง่ายและเท่าเทียมสำหรับคนไทยทุกคน

“ความร่วมมือกับธนาคารกรุงไทย เปิดตัวหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ บนแอปเป๋าตัง ครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวความมุ่งมั่นของแสนสิริ ที่ให้ความสำคัญในด้านความเสมอภาค-เท่าเทียม และเข้าถึงได้ในทุกมิติของคนไทยทุกคน และเป็นการต่อยอดความสำเร็จของการลงทุนหุ้นกู้รูปแบบใหม่ ให้คนทุกกลุ่มเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายอย่างทั่วถึง

ด้วยวงเงินเริ่มต้นสำหรับการลงทุนในหุ้นกู้ที่ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมาในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ผสานกับจุดแข็งของแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ของธนาคารกรุงไทย ที่มีการพัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย จนกลายเป็นศูนย์รวมที่คนไทยเกือบทั้งประเทศรู้จักและใช้บริการมากกว่า 33 ล้านคน” นายเศรษฐา กล่าว