ฮอนด้า เปิดจองสิทธิ์ “Monkey x One Piece” ผลิตแค่ 300 คัน

Monkey x One Piece Limited Edition

ฮอนด้า จับมือ กับ Toei Animation ส่งรถจักรยานยนต์ Monkey x One Piece Limited Edition ผลิตแค่ 300 คัน ทั่วโลก ขายแค่ 129,900 บาท

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 นายทาคาโนริ มารุยามะ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เปิดเผยว่า ฮอนด้าตั้งใจที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับแฟนคลับรถจักรยานยนต์ระดับตำนานอย่าง Monkey โดยได้เปิดตัว Monkey x One Piece Limited Edition สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผลิตจำนวนจำกัด 300 คัน

ซึ่งถ่ายทอดคาแรคเตอร์ความสนุกผ่าน 2 ตัวเอกในวันพีซ ได้แก่ รุ่น Honda Monkey Monkey D.Luffy Edition และ รุ่น Honda Monkey Tony Tony Chopper Edition และยังได้รับเกียรติจาก อาจารย์ เออิจิโระ โอดะ ผู้เขียนการ์ตูน วันพีซ มาร่วมออกแบบโลโก้ Honda Monkey D.Luffy ให้กับ Monkey x One Piece Limited Edition

“ฮอนด้า” ผู้นำ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าตัวจริง

“ฮอนด้า” เร่งสร้าง EV Ecosystem

“เราเปิดโอกาสให้ผู้สนใจ ร่วมสนุกลุ้นรับ “สิทธิ์จองรถ” ครั้งแรกในแบบออนไลน์ ที่มีเพียงแค่ 10 สิทธิ์เท่านั้น โดยร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2022 ถึงวันที่ 4 มีนาคม 2022 ได้ที่ fb.com/cubhousebyhonda”

รถทั้ง 2 รุ่น ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นแบบเฉพาะตัว ถังน้ำมันหุ้มคาร์บอนไฟเบอร์แบบ Double layer มาพร้อม Aluminium Emblem ตราสัญลักษณ์ลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น ครอบกรองอากาศลวดลายพิเศษ ฝาครอบข้างหุ้มคาร์บอนไฟเบอร์ ปลอกแฮนด์และขอบล้อสีสันแตกต่างไม่เหมือนใคร ฝาถังดีไซน์เฉพาะรุ่น พร้อม Serial Number มีเพียง รุ่นละ 150 คัน

นอกจากนี้ ฮอนด้า ยังเพิ่มความพิเศษด้วย ชุดเซต หมวกกันน็อก, พวงกุญแจเข็มทิศโจรสลัด ระบุลำดับหมายเลข 1-150 ของรถแต่ละรุ่น, แผ่นป้ายะเบียนสไตล์ญี่ปุ่น, พรมลายแผนที่วันพีซ, ผ้าคลุมรถที่ดีไซน์เป็น Outline ของเวอร์ชัน Limited Edition และ Leaflet คาแรคเตอร์ของตัวรถ โดยทั้งหมดนี้จะถูกใส่ในอยู่ในหีบสมบัติพรีเมียมบ็อกเซต Limited Treasure Set วางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำ 129,900 บาทต่อเซต ที่ร้าน CUB House ทุกสาขา เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นต้นไป