ไลอ้อนแอร์ คว้ารางวัล Most Amazing Influencer นางฟ้าพาเที่ยวทั่วไทย

ททท. มอบรางวัล “สุดยอดนางฟ้าพาเที่ยวทั่วไทย” เชื่อสะท้อนความร่วมมือธุรกิจภาคท่องเที่ยว ทีมจากไทยไลอ้อนแอร์ ชนะเลิศ Most Amazing Influencer รับเงิน 150,000 บาท

วันที่ 22 มิถุนายน 2565 นางสาวปาริชาต บุญคล้าย ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ททท. เปิดเผยว่า โครงการ “นางฟ้าพาเที่ยวทั่วไทย” ติดปีกเที่ยววิถีใหม่ Amazing ยิ่งกว่าเดิม เป็นโครงการที่สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความร่วมมือ จากทุกภาคส่วนในห่วงโซ่คุณค่าของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย

โดย ททท. ผนึกกำลังธุรกิจท่องเที่ยวสร้างสรรค์ พันธมิตรสายการบิน ได้แก่ สายการบินไทยสมายล์ สายการบินนกแอร์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย/ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มีทีมสายการบินในประเทศที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการจำนวน 20 ทีม

ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ได้ผ่านกระบวนการพัฒนาความรู้และเพิ่มขีดความสามารถในการออกแบบประสบการณ์การท่องเที่ยว การตลาด และการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้การท่องเที่ยวภายในประเทศ รวมถึงได้มีการคัดสรรและตกผลึก เรียงร้อยเรื่องราวเส้นทางการท่องเที่ยวในมุมที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์

สำหรับทีมที่คว้ารางวัล Most Amazing Influencer สุดยอดนางฟ้าพาเที่ยว ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 150,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ ทีมเที่ยวให้สุดแล้วหยุดที่มาม่า สายการบินไทยไลอ้อนแอร์นำเสนอเส้นทางท่องเที่ยว จ.พิษณุโลก

รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ ทีม BLUE BIRD สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำเสนอเส้นทางท่องเที่ยว จ.พังงา และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ ทีม 175 cm. สายการบินนกแอร์ นำเสนอเส้นทางท่องเที่ยว จ.เลย

ส่วนรางวัล Most Amazing Seller นางฟ้ายอดนักขาย ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ ทีม BLUE BIRD สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำเสนอกิจกรรมล่องแพไม้ไผ่ @ น้ำตกวังเคียงคู่ จ.พังงา

ด้านรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ ทีม Galley Talk สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำเสนอกิจกรรมมัดย้อมแช่เล @ เดอะ เนเจอร์ สมุย เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ ทีมนางฟ้าSOเชี่ยว สายการบินไทยแอร์เอเชีย นำเสนอกิจกรรมผ้าพันคอย้อมโคลน @ ชุมชนโคกเมือง จ.บุรีรัมย์

นอกจากนั้นยังมีรางวัล “The Best Storytelling” #เมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม ให้แก่ทีม CREWVELLER จากสายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ ที่นำเสนอมุมมองพร้อมเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดอุบลราชธานี ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ


ทั้งนี้ ผู้สนใจยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการและรายละเอียดเส้นทางการท่องเที่ยวได้ทาง www.นางฟ้าพาเที่ยว.com Facebook Page : นางฟ้าพาเที่ยวทั่วไทย Instagram : guidingangel.th หรือ #AmazingThailand #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม #นางฟ้าพาเที่ยวทั่วไทย