พราว เรียลเอสเตท เปิดคอนโดหรู “เวหา” วิวทะเลทุกห้อง ราคาเริ่มต้น 3.19 ล้าน

เวหา พราว เรียล เอสเตท
เวหา คอนโดมิเนียมหรูวิวทะเลทุกยูนิต จาก บมจ. พราว เรียล เอสเตท

พราว เรียล เอสเตท เปิดตัวโครงการ “เวหา” คอนโดฯ ระดับลักชัวรี่สูงสุดในหัวหิน มูลค่า 2,290 ล้านบาท วิวทะเลพาโนรามาทุกยูนิต พร้อมบริการโรงแรมระดับโลก สิทธิเล่นสวนน้ำวานา นาวา ฟรี 5 ปีแห่งแรกของเมืองไทย

วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไตรมาส 3/65 บริษัทวางแผนเปิดพรีเซลคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ “เวหา” หัวหิน สร้างบนที่ดิน 5 ไร่ ติดโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน มูลค่าโครงการ 2,290 ล้านบาท

ซึ่งถือเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งที่สองที่พราวเป็นผู้พัฒนาต่อจาก “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ในด้านทำเลที่ตั้งมีจุดเด่นอยู่ในแนวพื้นที่โครงการไทยแลนด์ ริเวียร่า ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาการท่องเที่ยวในเขตทะเลฝั่งตะวันตก เพื่อยกระดับเมืองท่องเที่ยวชายทะเลสู่ระดับโลก ครอบคลุม 4 จังหวัด “เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์-ชุมพร-ระนอง”

พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)
พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)

นอกจากนี้ มีการลงทุน Mega Project ของรัฐบาล อาทิ รถไฟความเร็วสูง รถไฟทางคู่ สนามบิน และทางด่วนส่วนขยาย อีกทั้งแผนพัฒนาโครงข่ายการคมนาคม ได้แก่

1.การเดินทางโดยเครื่องบิน ปัจจุบันมีแผนขยายสนามบินหัวหินเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และความร่วมมือกับ Phoenix Group เพื่อเตรียมพัฒนาเป็นนสนามบินนานาชาติหัวหิน โดยในเดือนกรกฎาคม 2565 จะมีการเพิ่มไฟล์ทบินตรงจากภูเก็ต และนำเส้นทางบินจากเชียงใหม่กับกัวลาลัมเปอร์กลับมาอีกครั้ง

2.การเดินทางโดยรถยนต์ บนถนนพระราม 2 กำลังขยายเพิ่มเป็น 14 เลน ซึ่งตอนนี้เสร็จแล้ว 8 เลน และทางด่วนยกระดับคู่ขนานมอเตอร์เวย์นครปฐมและชะอำที่มีแผนเสร็จสิ้นในปี 2568

3.การเดินทางโดยรถไฟ มีแผนพัฒนารถไฟทางคู่และรถไฟไฮสปีดอย่างต่อเนื่องที่จะช่วยลดเวลาการเดินทางให้จากกรุงเทพฯ มาหัวหินใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น

เวหา พราว เรียล เอสเตท
เวหา คอนโดมิเนียมหรูวิวทะเลทุกยูนิต จาก บมจ. พราว เรียล เอสเตท 

อีกทั้งยังมีสัญญาณดีด้านการท่องเที่ยวและกำลังซื้อทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ โดยตลาดในประเทศโรงแรมและการท่องเที่ยวในหัวหินได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากแคมเปญของรัฐบาลในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในส่วนของตลาดที่พักอาศัยยอดขายส่วนใหญ่บ้านประเภท Resort Home ค่อยๆ ฟื้นฟูกลับมา

ขณะที่ตลาดต่างประเทศ ในด้านการท่องเที่ยวค่อยๆ ฟื้นฟูกลับมาเช่นกัน อีกทั้งยังพบดีมานด์ในกลุ่มลูกค้าชาวยุโรปที่ต้องการบ้านสำหรับช่วงเกษียณอายุโดยเฉพาะประเทศรัสเซีย

รายละเอียดโครงการเวหา ออกแบบเป็นคอนโดไฮไรส์ สูง 31 ชั้น ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Happiness Happe โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Single Corridor ซึ่งเป็นห้องชุดที่ไม่มีห้องฝั่งตรงข้าม สามารถเทกวิวทะเลทุกยูนิตแบบพาโนรามา มีห้องให้เลือก 7 แบบ รวม 86 Type

เสนอขายเป็นห้องชุดตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร​หรือ Fully Furnish จำนวน 364 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.19-50 ล้านบาท

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางมีพื้นที่รวม 2,647 ตร.ม. หรือประมาณ 2 ไร่ ที่แทรกอยู่ระหว่างชั้นกว่า 10 ชั้น เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างหลากหลายลงตัว ตามแนวคิด “More Than Just Living”

จุดขายยังรวมถึงเป็นคอนโดฯ พ่วงบริการโรงแรม ซึ่งเป็นการผสานระหว่างการพักผ่อนและการบริการระดับรีสอร์ท โดยมีเซอร์วิสจากเครือโรงแรมระดับโลก โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน พร้อมทั้งโปรแกรม “พราว พริวิเลจ” และสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากธุรกิจในเครือของพราวฯ และสิทธิเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา ฟรี 5 ปี ซึ่งนับเป็นแห่งแรกในเมืองไทย

แผนลงทุนเตรียมเปิดพรีเซลไตรมาส 3/65 คาดว่าเริ่มการก่อสร้างไตรมาส 4/65 มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จไตรมาส 2/68