สวยสง่าสไตล์ “บ้านราชประสงค์”

คอลัมน์ Office Design

เมื่อบริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนา และให้บริการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ให้บริการทั้งในด้านการให้คำปรึกษา ด้านการบริหาร การตลาด และการขาย รวมทั้งพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ให้มีศักยภาพ ด้วยการออกแบบสำนักงานในส่วนของผู้บริหารระดับสูง ซึ่งแน่นอนว่าการออกแบบจะต้องดูสวยสง่า เหมือนชื่อเสียงของบริษัทที่ก่อตั้งมานานกว่า 15 ปี

ผลเช่นนี้ เมื่อย้อนกลับมามองภายในสำนักงานของ “บ้านราชประสงค์” ทุกคนก็จะสัมผัสแรกได้ถึงโซนต้อนรับที่ใช้วัสดุหินอ่อนสีขาวเป็นส่วนประกอบหลัก ส่วนพื้นเป็นพรมสีน้ำตาล แต่เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วกลับให้ความรู้สึกคลาสิก สวยงาม คล้าย ๆ กับสำนักงานสไตล์ผู้ใหญ่มีเทสต์

ส่วนห้องทำงานกว้างขวาง เน้นสีเอิร์ทโทน โซฟาหนังสีดำตัวใหญ่ การตกแต่งดูสุขุมมีพลัง เหมาะกับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง ในส่วนของห้องประชุม เน้นกระจกใสบานใหญ่ทุกห้อง เพื่อให้การพูดคุยดูไม่อึดอัด และมองเห็นวิวจากอาคารสูง เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในการประชุม

ส่วนที่จะดูเหมือนเป็นไฮไลต์ของสำนักงานคือพื้นที่นั่งทำงาน ประชุม หรือแม้กระทั่งใช้สังสรรค์ตรงระเบียงนอกอาคาร ที่ดูร่มรื่นเพราะสามารถมองเห็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ และหญ้าสีเขียว ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากอาคารมากนัก

ซึ่งมองดูโดยรวมแล้วจะทำให้สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นสไตล์ “บ้านราชประสงค์” อย่างแท้จริง