22 ปี “สตาร์บัคส์” ชูแคมเปญ 22 Together

สตาร์บัคส์ ฉลองครบรอบ 22 ปี ในประเทศไทย ส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ ผ่านกาแฟคุณภาพเยี่ยมแทนคำขอบคุณ และความห่วงใยสู่ชุมชนชาวไทย พร้อมเปิดแคมเปญ”22 Together” ตลอดเดือนกรกฎาคมให้พาร์ตเนอร์ (พนักงาน) สตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศร่วมกันนำกาแฟ และเครื่องดื่มจำนวน 22,000 แก้วมอบให้แก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่

“เนตรนภา ศรีสมัย” กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอฟฟี่ คอนเซ็ปต์ รีเทล จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสครบรอบ 22 ปีที่สตาร์บัคส์เข้ามาดำเนินธุรกิจ และอยู่เคียงข้างลูกค้าในประเทศไทย เราขอใช้โอกาสนี้แสดงความขอบคุณ พร้อมส่งมอบกำลังใจและความห่วงใยแก่บุคลากรในหน่วยงานต่าง ๆ ทั่วประเทศ ผ่านพาร์ตเนอร์ทุก ๆ สาขาตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

“ที่ผ่านมา สตาร์บัคส์ ประเทศไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชุมชนมาโดยตลอด โดยเฉพาะชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือในประเทศไทย ควบคู่ไปกับการส่งมอบกาแฟคุณภาพเยี่ยมที่เราตั้งใจรังสรรค์ และให้บริการที่เป็นกันเองกับลูกค้าทุกท่าน

“โดยสตาร์บัคส์ ประเทศไทย เพิ่มมาตรการดูแลเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยภายในร้านสาขาทั่วประเทศ รวมไปถึงการขยายบริการดีลิเวอรี่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และการลดการสัมผัสโดยตรง โดยนำเสนอทางเลือกการชำระเงินในรูปแบบดิจิทัล ได้แก่ แอปพลิเคชั่น Starbucks Thailand และบริการ LINE Starbucks Card บัตรสมาชิกบนแอปพลิเคชั่นไลน์”

ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบความอุ่นใจ ความประทับใจ และประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าตลอดไป