About Work สถานที่ของคนสร้างสรรค์

ห้องอบรม-สัมมนา
ภาพจาก : About Work
คอลัมน์ Ofiice Design

บริษัท ฟอร์มดี จำกัด พัฒนาพื้นที่ทำงานชื่อว่า “About Work” ตั้งอยู่บริเวณย่านนานา กทม. เพื่อให้เป็นออฟฟิศทำงานร่วมกัน (coworking space) ของคนรุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์คนทำงานสายฟรีแลนซ์ และสตาร์ตอัพ โดยฟอร์มดีมุ่งเน้นเรื่องของการทำงานแบบไร้ขีดจำกัด เป็นตัวของตัวเอง และออกนอกกรอบความคิดแบบเดิม ๆ

“About Work” จึงเหมาะสำหรับคนที่มีมุมมองสร้างสรรค์ และสนุกกับการทำงาน

โดยที่แห่งนี้สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทำงาน ทั้งที่มาคนเดียว หรือมาเป็นกลุ่ม เพราะมีห้องอยู่ 5 แบบ ซึ่งเหมาะกับการทำเวิร์กช็อป,ประชุม ทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการได้หลากหลาย

ห้องสัมมนา-เล่นเกม

นอกจากนั้น “About Work”ยังเป็นแหล่งรวมตัวกันของคนรุ่นใหม่เพื่อมาแชร์ไอเดีย มาแลกเปลี่ยนความคิด และสร้างอะไรใหม่ ๆ เพื่อต่อยอดผลงานของคนทำงานที่มีพลังงานบวก

สำหรับห้องที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการจัดเวิร์กช็อปของคนกลุ่มใหญ่คือห้องลึก ซึ่งออกแบบดัดแปลงสระว่ายน้ำที่มีความลึกกว่า 3 เมตร ให้เป็นที่อบรมสัมมนา,จัดนิทรรศการ และเป็นห้องที่มีการตกแต่งสวยงามด้วยสีขาว

ห้องสัมมนา

ส่วนห้องอื่น ๆ จะมีขนาดเล็กลงมาแยกเป็นสัดส่วนตามแต่การใช้งาน ที่สำคัญ “About Work” มีอุปกรณ์พร้อมสำหรับการปฏิบัติงาน และหากรู้สึกเบื่อกับการนั่งทำงานเป็นเวลานาน สามารถเดินออกมาชมสวน ที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ และมีโซนที่นั่งแบบเป็นกลุ่มเพื่อพูดคุยกันอย่างผ่อนคลายอีกด้วย

จึงนับเป็นสถานที่ของคนสร้างสรรค์อย่างแท้จริง

ภาพจาก : About Work