ไทยยูเนี่ยน บริจาคอาหาร 50,000 ชิ้น ช่วยชุมชนรับมือโควิดระลอก 3

ไทยยูเนี่ยน ลุยบริจาคอาหาร 50,000 ชิ้น ช่วยชุมชนรับมือโควิดระลอก 3 “ธีรพงศ์” ย้ำนโยบายช่วยชุมชนรอบโรงงาน เดินหน้าต่อเนื่องจากปี 2563 บริจาคผลิตภัณฑ์อาหารของบริษัทจำนวนกว่า 3 ล้านชิ้นทั่วโลก

วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไทยยูเนี่ยน เปิดเผยว่า บริษัท บริจาคผลิตภัณฑ์อาหารมากกว่า 50,000 ชิ้น เพื่อช่วยสนับสนุนทีมบุคลากรทางแพทย์ คนในชุมชนท้องถิ่นที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ระลอกที่ 3 ซึ่งเป็นไปตามความมุ่งมั่นของไทยยูเนี่ยนที่จะช่วยเหลือผู้คนและชุมชนในพื้นที่ที่บริษัทมีการดำเนินธุรกิจอยู่

สำหรับการบริจาคนี้มีผลิตภัณฑ์อาหารซีเล็คจำนวนมากกว่า 48,000 กระป๋อง และผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานจำนวน 2,000 ชุด โดยส่งบริจาคผ่านทางกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กรมพลศึกษา สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลศิริราช และมูลนิธิดวงประทีป

“ไทยยูเนี่ยนมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้คนและชุมชนในพื้นที่ที่เรามีการดำเนินธุรกิจอยู่ และมีชุมชนท้องถิ่นจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องช่วยเหลือ รวมถึงการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อดูแลรักษาผู้ป่วยจากเชื้อไวรัสนี้”

ในปี 2563 ที่ผ่านมา บริษัทบริจาคผลิตภัณฑ์อาหารของบริษัทจำนวนกว่า 3 ล้านชิ้นทั่วโลก

“พวกเราทุกคนที่ไทยยูเนี่ยนตระหนักถึงเหล่าผู้กล้าที่ทำงานอยู่แถวหน้าและจะยังสนับสนุนสำหรับอะไรก็ตามที่สามารถช่วยเหลือได้ เพื่อที่เราจะสามารถผ่านพ้นสถานการณ์ที่ท้าทายนี้โดยเร็ว และเราจะดีขึ้นไปด้วยกัน” นายธีรพงศ์กล่าว