SEAC ศูนย์พัฒนาผู้นำดีไซน์ทันสมัย

คอลัมน์ Office Design

“เอสอีเอซี” หรือ “South East Asia Center (SEAC)” ศูนย์พัฒนาผู้นำ และผู้บริหารระดับสูงแห่งแรกในกรุงเทพมหานครที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของการพัฒนาศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

โดยตั้งอยู่ในอาคารเอฟวายไอ บนพื้นที่กว่า 4,550 ตารางเมตร จำนวนทั้งหมด 3 ชั้น

“เอสอีเอซี” เป็นอาคารที่ถูกออกแบบมาให้เป็นอาคารประหยัดพลังงานตามมาตรฐาน LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) ทั้งยังได้รับการออกแบบจัดสรรพื้นที่ทุกส่วนให้เป็นห้องเรียนรู้อย่างครบวงจร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องประชุมออดิทอเรียม หรือห้อง Amphitheater ซึ่งเป็นห้องประชุมไล่ระดับที่สามารถจุได้ถึง 70 คน

พร้อมกันนั้น ยังมีจอขนาดใหญ่ที่รองรับการประชุมทางไกล ห้องประชุมขนาดใหญ่ หรือ the capital ซึ่งเป็นห้องประชุมที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ โดยบรรจุผู้ร่วมประชุมได้มากกว่า 120 คน

นอกจากนั้น ยังมีพื้นที่สำหรับการทำงานร่วมกันของผู้นำองค์กรต่าง ๆ และพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมที่รองรับผู้คนได้มากถึง 180 คนอีกด้วย

ศูนย์เอสอีเอซีแห่งนี้ มีจุดเด่นคือทำเลที่ตั้งใกล้กับรถไฟฟ้า MRT ทั้งนั้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ดังนั้น หากผู้ใดสนใจ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.seasiacenter.com

 

หมายเหตุ – องค์กรใดต้องการนำเสนอมุมมองการออกแบบอค์กรส่งรูป พร้อมคำบรรยายคอนเซ็ปต์การออกแบบองค์กรสั้น ๆ มาที่ [email protected] เราจะพิจารณาลงในคอลัมน์ Office Design เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน