ตระกูล ณรงค์เดช จัดเครื่องบินส่วนตัว เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “กพ”

อบอุ่นหัวใจไปตาม ๆ กัน เมื่อ “กรณ์-ศรีริต้า ณรงค์เดช” คู่สามีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และภรรยาดาราสาวหุ่นดี ร่วมกันจัดงานภายในครอบครัว หอบหิ้วทุกชีวิตขึ้นเครื่องบินส่วนตัวไปประเทศเวียดนาม เพื่อเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์พี่ชายคนโตของตระกูล “กพ-กฤษณ์ ณรงค์เดช” ที่มีอายุครบ 52 ปีเต็ม (เกิด 28 สิงหาคม 2513)

นับเป็นแฟมิลี่ทริป ภายใต้โมเมนต์ครอบครัวสุขสันต์ที่คนมีเงินเท่านั้นที่จะทำได้ โดย กรณ์-ริต้า ยอมทุ่มทุนสุดตัว เป็นภาพความประทับใจของทริปฉลองวันคล้ายวันเกิด จนเจ้าของวันเกิดเองแอบเขินเล็ก ๆ แต่ก็ดีใจที่น้องรักแบ่งปันความสุขมาให้ เห็นพี่กพเป็นคนเงียบ ๆ

แต่ก็มีแฟนคลับมาร่วมอวยพรวันเกิดให้มากมายล้นหลาม ผ่านคอมเมนต์ไอจีที่น้องชายโพสต์ภาพขึ้น พร้อมข้อความ “Happy birthday froggy @krisnarongdej We love you ??”

งานนี้มีคุณพ่อ “ดร.เกษม ณรงค์เดช” ในวัยผู้สูงวัยร่วมบินไปด้วย หลังฟื้นฟูร่างกายจนแข็งแรง ซึ่งก่อนหน้านี้คุณปู่ของหลาน ๆ ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลสมิติเวชอยู่หลายครั้งหลายเดือน เพื่อผ่าตัดทำ Bypass หัวใจ

ในทริปนี้พิเศษคือ การเปิดตัวหลานแฝด “น้องภัทร-ณภัทร และ น้องพิม-พิมพ์พิศา ณรงค์เดช” ลูก ๆ ของ “พี่กพ” ที่เติบโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว แถมหน้าตาดีเหมือนพ่อ

อินสตาแกรม @kornnarongdej “กรณ์ ณรงค์เดช” เขาเขียนถึงพี่ชายว่า “A little birthday surprise for our @krisnarongdej พวกเราพาพี่กพมา surprise birthday กันที่เวียดนาม แฮปปี้กันทั่วหน้า แต่แฮปปี้สุดคือ กวิณท์ ดูได้จากรูป”

เพราะสมาชิกคนเล็กสุดของบ้านอย่าง “กวิณท์ ณรงค์เดช” ลูกชายของกรณ์-ริต้า กลายเป็นเทวดาน้อย ๆ เป็นลูกรักหลานรักที่คุณปู่เกษม คุณลุงกพ และพี่แฝดภัทร-พิม คอยแย่งกันอุ้มและดูแลเอาใจไม่ให้ขาด

ส่วนน้องสะใภ้ “ริต้า” โพสต์ข้อความถึงพี่ชายสามีใน IG @sriritajensen ว่า “Happy birthday ka p @krisnarongdej We love you so much nakaa ขอให้มีความสุขมาก ๆ มีแต่คนดี ๆ อยู่รอบกาย ขอบคุณที่เอ็นดูและดูแลริต้าเป็นเสมือนน้องสาวคนนึงนะคะ”

ขณะที่ ดร.เกษม บอกว่า ที่ผ่านมาริต้าทำหน้าที่เหมือนลูกสาว เหมือนคนในครอบครัว ต่อไปให้เรียกว่าลูกสาว ไม่ให้เรียกว่าสะใภ้อีกแล้ว

นับเป็นโมเมนต์ที่แสนละมุน และเป็นเรื่องราวของชีวิตจริง ๆ ไม่ใช่หนังหรือละครที่เคยดูมา