#JacksonwangWorldTourinBKK ดราม่าผู้จัดไม่ให้นำแท่งไฟเข้างาน

แจ็คสัน หวัง

#JacksonwangWorldTourinBKK แฟนคลับดราม่ากรณีผู้จัดคอนเสิร์ตไม่ให้นำแท่งไฟเข้างาน 

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 แจ็คสัน หวัง ไอดอลชื่อดังได้เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยว “Jackson Wang Magic Man World Tour 2022 Bangkok” ที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2565 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รวม 3 รอบการแสดง

ในขณะเดียวกันก็มีดราม่าต่าง ๆ เกิดขึ้น เนื่องจากผู้จัดงานครั้งนี้ไม่อนุญาตให้นำแท่งไฟ GOT7 หรือ อากาบง เข้าไปในคอนเสิร์ต

โดยผู้จัดออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก VIJI CORP ว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีแจก finger light ที่สั่งทำพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตเดี่ยว world tour ครั้งแรกของพี่แจ็คโดยเฉพาะแก่ผู้เข้าชมทุกท่าน เพื่อให้ใช้ใส่พร้อมๆกันและชูแสงไฟพร้อมกันในงาน จึงของดการนำแท่งไฟอื่นๆเข้างานค่ะ มาร่วมสร้างความประทับใจให้พี่แจ็คด้วยการใช้ finger light ที่พี่แจ็คตั้งใจสั่งทำพิเศษเพื่อแฟนๆ ด้วยกันนะคะ โดยทุกท่านจะได้รับ finger light เมื่อสแกนบัตรเข้างานเรียบร้อยค่ะ”

ทั้งยังมีเรื่องของการรันคิว ซึ่งทางผู้จัดระบุว่า “ไม่มีการรันคิวเข้างานสำหรับบัตรยืนค่ะ ผู้มาก่อนจะได้เข้าก่อน หมายเลขบนบัตรไม่ใช่เลขรันคิว เป็นการป้องกันบัตรในการจำหน่ายซ้ำกันเท่านั้น โดยการเปิดประตูเข้างาน จะทำด้วยการระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยของผู้เข้าชมเป็นหลัก ไม่ได้ให้มีการแย่งกรูกันวิ่งเข้างาน แต่จะมีเจ้าหน้าที่จัดแถว มีการตรวจความปลอดภัย ตรวจสายรัดข้อมือทีละคน แล้วให้ทยอยเดินเข้าช้า ๆ ค่ะ”

คอนเสิร์ตแจ็คสัน หวัง

ทำให้แฟนคลับของ GOT7 และ แจ็คสัน หวัง ไม่พอใจและคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวต่าง ๆ นานา เช่น

“ถ้าประกาศแบบนี้ตั้งแต่แรกก่อนกดบัตร บอกเลยว่าไม่ไป เสียความรู้สึกสุด ๆ 1.บัตรหลุดเป็นหลุมเลย 2.ไม่รันคิวเข้างาน 3.ไม่ให้เอาอากาบงเข้า…”, เป็นเมนเฮียค่ะ และเป็นอากาเซ่ที่หมายความว่าคีพทั้งวง หลังจากที่วงหมดสัญญามาคอนเดี่ยวที่ไทย ไม่มีคอนของเมมเบอร์คนไหนห้ามว่าเอาอากาบงเข้า ถ้าคุณเปลี่ยนเป็นคำว่าเอาเข้าได้ตามสะดวก แต่จะมีการขอความร่วมมือใช้ringช่วงไหนก็ว่าไป อย่าทำให้ตัวเองดูแย่ไปกว่านี้เลยค่ะ คิดคำด่าไม่ออกแล้ว แย่มาตั้งแต่วันประกาศ ราคา ผัง สิทธิ์ คือทุกเรื่อง กะว่าจะไม่อยากได่คำชมเลยหรอ”

และวิจารณ์ว่า ผู้จัดทำลายความประทับใจแฟนคลับ

“คุณได้ทำลายความประทับใจตั้งแต่เป็นผจ.ให้แจ็คสันแล้วค่ะ งานนี้มีดีแค่ตัวแจ็คสันจริง ๆ” เป็นต้น


ทั้งนี้ ดราม่าดังกล่าวทำให้ #JacksonwangWorldTourinBKK ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ขณะเดียวกันสำหรับคอนเสิร์ตรอบแรกที่ได้เริ่มขึ้นแล้ว บรรดาแฟนคลับที่เข้าชมคอนเสิร์ตได้มีการโพสต์บรรยากาศลงในโซเชียลมีเดียถึงความประทับใจต่อโชว์ของแจ็คสัน ซึ่งทำให้แฟนคลับอิ่มเอมและภูมิใจในศิลปินคนโปรด