ตระการตาคอลเล็กชั่น ดอกไม้ บิวตี้ เจมส์ x ปาร์คนายเลิศ

เป็นการประชันความงามกันแบบอลังการจริง ๆ สำหรับแบรนด์เครื่องประดับอัญมณีเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทย “บิวตี้ เจมส์” ที่จับมือกับ “บ้านปาร์คนายเลิศ” ผู้จัดงานดอกไม้มากว่า 30 ปี โดยร่วมกันโชว์ความงดงามในงาน “The Most Exquisite Jewelry Show” (เดอะ โมสต์ เอ็กซ์ควิซิต จิวเวลรี่ โชว์) เพื่อสนับสนุนการจัดงานดอกไม้ประจำปีและร่วมฉลอง 102 ปี บ้านปาร์คนายเลิศ พร้อมชมเครื่องเพชรคอลเล็กชั่นดอกไม้สุดอลังการของ บิวตี้ เจมส์ ที่สะสมมาตลอดระยะเวลา 55 ปี รวมทั้งรังสรรค์คอลเล็กชั่นใหม่จำนวน 103 ชิ้น โดยเครื่องประดับเพชรชิ้นที่ 103

ไฮไลต์ได้ดีไซน์พิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพื่อร่วมอวยพรบ้านปาร์คนายเลิศก้าวสู่ปีที่ 103 อย่างมีคุณค่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ Secret Garden (ซีเคร็ตการ์เด้น) ตามหาความเลอค่าของเพชรแท้กลางสวนดอกไม้สดสวยนานาพรรณ และมีการจัดประมูลเครื่องเพชรคอลเล็กชั่นดอกไม้ทั้ง 103 ชิ้น เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก สำหรับคอลเล็กชั่นดอกไม้ประกอบด้วยเครื่องประดับหลากสไตล์อันหรูหราและทรงคุณค่า โดยมีชิ้นไฮไลต์ คือ

The Scrophulariaceae (เดอะ สโครฟูลารียาชี) เครื่องประดับชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความหอมสดชื่นที่แสนโรแมนติก ตรึงตราใจ ดึงดูดให้ผู้คนรอบกายหลงใหล The Kalanchoe (เดอะ คาลันโช) สร้อยคอที่มีแรงบันดาลใจมาจากบุคลิกของสาวสังคมสุดเซ็กซี่ ร่าเริง สดใส เปี่ยมเสน่ห์ มองโลกในแง่ดี และสรรหาวิธีเติมเต็มความสุขสนุกสนานแก่ชีวิต พร้อมที่จะค้นพบและใช้ชีวิตในโลกกว้าง

The Fragrant (เดอะ ฟรากรานต์) แรงบันดาลใจในการออกแบบชุดนี้ได้มาจาก กรุ่นกลิ่นไม้หอมของตะวันออกที่มีความเย้ายวน ชวนให้ค้นหา, Cattleya (แคทลียา) เข็มกลัดที่นำความงดงามของดอกแคทลียา ราชินีแห่งกล้วยไม้มารังสรรค์

โดดเด่นด้วยการใช้เพชร อัญมณีล้ำค่าจากธรรมชาติแทนสัญลักษณ์ของความโรแมนติกและอ่อนหวาน ที่ซ่อนอยู่ในตัวของผู้หญิง

ปิดท้ายที่ไฮไลต์ชิ้นที่ 103 The Carmelita (เดอะ คาร์เมลิตา) ชุดเครื่องประดับที่สัมผัสถึงแก่นแท้และนิยามความงามอันโดดเด่นของมวลดอกไม้ที่ธรรมชาติ ได้รังสรรค์ไว้อย่างยอดเยี่ยม ประกอบด้วย สร้อยคอ ต่างหู แหวน เข็มกลัด และสร้อยข้อมือ ประดับด้วยพลอยแฟนซี 164.22 กะรัต เพชร 22.15 กะรัต และทอง 18K white gold 160.86 กรัม

งานนี้ได้ทั้งชมดอกไม้ของจริงที่งดงามตระการตาและความอลังการของเพชรพลอยจากบิวตี้เจมส์ที่คัดสรรมาให้ผู้ใจบุญได้ชมได้ช็อปเพื่องานนี้โดยเฉพาะ