BLACKPINK นิทรรศการ-พ็อปอัพสโตร์ ใหญ่สุดในเอเชีย ที่ไอคอนสยาม

BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION

“BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION” นิทรรศการของ 4 สาววง BLACKPINK ครั้งแรกและใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมรวบรวมสินค้าลิขสิทธิ์มากมาย ที่ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 กุมภาพันธ์ 2566

วันที่ 23 มกราคม 2566 บริษัท มอร์ แดน ณุศา เอ็นเตอร์เทน จำกัด, Paradise E&A, และ Monday Morning Creative Lab ร่วมกับไอคอนสยาม จัดงาน “BLACKPINK IN YOUR AREA’ POP-UP STORE & EXHIBITION” นิทรรศการเกี่ยวกับ BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคเป็นครั้งแรกของโลก หลังเพิ่งมาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK” ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ยังมีพ็อปอัพสโตร์ที่รวบรวมสินค้าลิขสิทธิ์ถูกกฎหมายของวง ทั้งเสื้อยืด หมวก กระเป๋า พวงกุญแจ โฟโต้บุ๊ก และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ผู้เข้าชมได้เลือกซื้อ

BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION
สินค้า OFFICIAL ถูกลิขสิทธิ์ ของวง BLACKPINK

โดยมีการเปิดตัวงานดังกล่าวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา โดยมี คุณศิรวัฒน์ เทพเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอร์ แดน ณุศา เอ็นเตอร์เทน จำกัด พร้อมด้วย คุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) และเหล่าคนบันเทิง ทั้งฮาน่า ทัศนาวลัย, นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์, แม็กกี้-อาภา ภาวิไล, ครอบครัวพีท ทองเจือ, โอ๋ ภัคจีรา, กีต้าร์ ศิริพิชญ์ และหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ร่วมงาน เป็นต้น

นิทรรศการ BLACKPINK นี้ถูกเนรมิตขึ้นบนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ BLACKPINK ตั้งแต่เริ่มต้นเดบิวต์เมื่อปี 2016 และโด่งดังไปทั่วโลก โดยในงานนิทรรศการจะถูกแบ่งออกเป็น 6 โซนด้วยกัน

เริ่มด้วยโซนแรก “Journey to BLACKPINK Dimension” ประตูที่เปิดเข้าสู่โลกของ BLACKPINK ซึ่งถูกนำเสนอผ่านเทคโนโลยีเสียงและสัมผัสสุดล้ำจากเพลง Pink VENOM ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในมิวสิกวิดีโอกับสาว ๆ อย่างแท้จริง

BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION
โซนไฮไลต์กับ From Unknown to The Infinity

ถัดมาเป็นโซน “One for All, All for One” กับคลิปที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งเป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ Pink Venom ในเวอร์ชั่น Exclusive Footage จากนั้นจะเป็นโซนตรงกลางที่ชื่อว่า “รูบิค” บนคอนเซ็ปต์ที่ต้องการสื่อว่าทุกชิ้นส่วนและทุกพาร์ตของทุกคนนั้นเชื่อมโยงกัน

สำหรับโซนไฮไลต์ คือ “From Unknown to The Infinity” ในโซนนี้ได้นำเสนอชุดแต่งกายของทั้ง 4 สาว BLACKPINK จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และลิซ่า ให้ได้เห็นและสัมผัสกันแบบใกล้ชิด

BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION
เครื่องดนตรี GEOMUNGO ที่จีซูเล่นใน MV PINK VENOM

อีกโซนที่พลาดไม่ได้ คือ การนำเสนอแนวคิด “Perfect Harmony where East meet West” ผ่านคอมุนโก (GEOMUNGO) เครื่องดนตรีเกาหลีโบราณ ที่สาวจีซูเล่นในมิวสิกวิดีโอ Pink Venom และกีตาร์ตัวโปรดของสาวโรเซ่ ที่ถูกนำมาจัดแสดงให้กับชาวบลิงก์ได้ชมกันแบบใกล้ชิด

BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION
กีตาร์ที่โรเซ่เล่นใน MV PINK VENOM

ความพิเศษของงานในครั้งนี้คือการเปิดพ็อปอัพสโตร์ ที่ยกกองทัพสินค้าหายากของ BLACKPINK พร้อมกับสินค้าพิเศษจากโปรเจ็กต์ Pink Venom และปิดท้ายด้วยสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น ของสาวลิซ่า ให้บลิงก์ทุกคนได้มีสิทธิจับจองกันเป็นครั้งแรกในไทย

สำหรับชาวบลิงก์และผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมงาน BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ก.พ. 66 ที่ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม เวลา 10.00-22.00 น.

โดยสามารถรับบัตรเข้าชมงานได้ เมื่อซื้อสินค้าของ BLACKPINK ภายในงานไม่จำกัดราคา และนำใบเสร็จมาแลกรับบัตรเข้างานได้ 1 ใบเสร็จ ต่อบัตรเข้างาน 1 ใบ

BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION
ชุดของ 4 สาว BLACKPINK ในเทศกาลดนตรี Coachella Festival
BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION
ชุดของ 4 สาว BLACKPINK ในคอนเสิร์ต World Tour 2019

BLACKPINK IN YOUR AREA POP-UP STORE & EXHIBITION