ซงจุงกิ เผยข่าวดี จดทะเบียนสมรสกับภรรยาแล้วและกำลังมีทายาท

ซงจุงกิ
ภาพจากอินสตาแกรม hi_songjoongki

ซงจุงกิ พระเอกชื่อดังเกาหลีใต้ ประกาศข่าวดีว่าได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยา “เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังมีทายาท 

วันที่ 30 มกราคม 2566 สำนักข่าว soompi รายงานว่า ซงจุงกิ พระเอกชื่อดังเกาหลีใต้กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัวครั้งใหม่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์จดหมายในแฟนคาเฟ่ของตัวเองเพื่อแจ้งข่าวดีว่า

“สวัสดี นี่คือ ซงจุงกิ
วันนี้ผมอยากจะแบ่งปันคำสัญญาที่มากกว่าความสุขและมีคุณค่ามากกว่าสิ่งใด ผมสัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกับ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส ผู้ซึ่งอยู่เคียงข้างฉัน คอยสนับสนุน และเป็นคนที่ผมใช้เวลาอันมีค่าด้วยในขณะที่ดูแลกันและกัน

เธอเป็นคนมีจิตใจเมตตา และใช้ชีวิตด้วยความกระตือรือร้น เธอเป็นคนมีเหตุผล และน่าทึ่งจนผมนับถือในตัวเธอ ขอบคุณเธอที่ทำให้ผมกลายเป็นคนที่ดีขึ้น

เราใฝ่ฝันที่จะสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วยตามธรรมชาติ เราได้พยายามอย่างมากที่จะรักษาสัญญาของกันและกัน และเรารู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจเมื่อชีวิตใหม่มาถึงเราแล้ว และในวันนี้ ด้วยความไว้วางใจและความรักอันลึกซึ้งที่เรามีให้กัน เรากำลังเดินทางกลับจากการจดทะเบียนสมรสเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่ ในตอนนี้เราสองคนจะเดินไปข้างหน้าอย่างสวยงาม ในทิศทางเดียวกัน

ผมขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนอย่างจริงใจที่ดูแลผมเสมอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำตามความปรารถนาและการสนับสนุนของ Ki Aile (แฟนคลับของซงจุงกิ) ที่คอยให้กำลังที่ยิ่งใหญ่แก่ผมตลอดอาชีพการแสดงของผม

ผมจะทำงานเพื่อบินให้สูงขึ้นในฐานะนักแสดงและบุคคล ด้วยปีกของความรับผิดชอบและความหลงใหลที่มากขึ้น ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขและมีสุขภาพดีจนถึงวันที่ฉันสามารถทักทายคุณได้ด้วยตนเอง”

โดยก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา HighZium Studio ต้นสังกัดของซงจุงกิ ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ระหว่างซงจุงกิกับเคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส อดีตนักแสดงสาวชาวอังกฤษ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันเป็นเวลากว่า 1 ปี