TinderMutelu ชวนสายมูเปลี่ยนวอลเปเปอร์เสริมดวงความรัก 8 แบบ ฟรี!

TinderMutelu

Tinder ร่วมกับ มูเตเวิร์ล ออกแบบและจัดทำวอลล์เปเปอร์เสริมดวงความรัก 8 แบบ เอาใจคนโสดสายมู ดาวน์โหลดฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

วันที่ 30 มกราคม 2566 Tinder ร่วมมือกับ มูเตเวิร์ล ออกแบบและจัดทำวอลเปเปอร์เสริมดวงความรักสุดปัง ก่อนไปปัดขวาบนแอปพลิเคชั่น ซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 8 แบบ โดยความร่วมมือดังกล่าวมาจากการที่คนไทยมีความเชื่อเรื่องต่าง ๆ รวมถึงการกราบไหว้ขอพร หรือที่เรียกว่า “มูเตลู” จากเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้สมหวังทั้งเรื่องงาน เงิน สุขภาพ และความรัก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัจจุบันในโลกของการหาคู่ออนไลน์ สมาชิก Tinder ต่างมองหาที่พึ่งทางใจ เพื่อเพิ่มโอกาสในการค้นหาคนที่ใช่ ในยุคที่เทคโลยีที่มีความทันสมัยถูกนำมาใช้ควบคู่ไปกับความเชื่อโชคลาง สมาชิกชาวไทยระบุว่าตัวเองเป็น “สายมู” บนประวัติส่วนตัว เพิ่มขึ้น 3 เท่า Tinder จึงนำความมูเตลูที่อยู่คู่คนไทยมาผสมผสานกับการหาคู่ออนไลน์แบบคนยุคใหม่ กับ #TinderMutelu เพื่อให้สายมูได้เพิ่มโอกาสในการหาคู่บนเส้นทางแห่งความรัก

วอลเปเปอร์ถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับคนที่เกิดในแต่ละวัน และคนเกิดวันพุธจะมีให้เลือก 2 แบบ ทั้งพุธกลางวัน และพุธกลางคืน โดยวอลเปเปอร์เสริมดวงของ Tinder เป็นการนำความเชื่อในเรื่องของโหราศาสตร์ สีมงคล และไพ่ทาโรต์มารวมเข้าด้วยกัน ดังนั้นวอลเปเปอร์ทุกแบบจะมีความหมาย ส่งเสริมดวง และเป็นเหมือนสะพานดึงดูดสิ่งดี ๆ ให้คนที่เกิดในแต่ละวัน

วอลเปเปอร์เสริมดวงของ Tinder 8 แบบ

ความรักของคนวันจันทร์

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์จะเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย การใช้วอลเปเปอร์ลายนี้เสมือนเป็นตัวช่วยดึงดูดให้คนที่มีทัศนคติใกล้เคียงกันเข้ามาใกล้ และเขาอยากจะมอบความรัก เอาใจใส่ให้คุณ และมีความเห็นอกเห็นใจคุณและคนรอบข้าง เป็นการเดทที่มีมิตรไมตรีต่อกัน

ความรักของคนวันอังคาร

คนที่เกิดวันอังคารเป็นคนตรงไปตรงมา ชอบมองเห็นความก้าวหน้าในชีวิตและค่อนข้างชัดเจน หากใช้วอลเปเปอร์ลายนี้จะช่วยดึงดูดคนที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกันเข้ามา หรือหากไม่ได้มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน แต่คนคนนั้นจะสามารถปรับตัวและยอมรับความแตกต่างในตัวคุณได้ดี หากคุณกำลังมีคนคุยที่ต้องอยู่ห่างไกลกันก็จะช่วยให้คุณมีโอกาสได้พบเจอและพัฒนาความสัมพันธ์ได้

ความรักของคนวันพุธ (กลางวัน)

คนเกิดวันพุธเป็นคนช่างพูดช่างคุยและให้ความสำคัญกับเรื่องของการสื่อสาร วอลเปเปอร์ลายนี้จะช่วยดึงดูดให้คุณได้พบกับคนที่เจรจาเก่ง คนที่คุณสามารถพูดคุยได้ทุกเรื่อง เขาจะเป็นทั้งผู้ฟังที่ดีและเป็นผู้นำในการสนทนาทำให้การพูดคุยไม่น่าเบื่อ และสนุก

ความรักของคนวันพุธ (กลางคืน)

คนเกิดวันพุธกลางคืนเป็นคนที่รักจริงหวังแต่งและทุ่มเทให้กับทุกความสัมพันธ์ การใช้วอลเปเปอร์ลายนี้จะช่วยดึงดูดคนที่มีความจริงใจ และเป็นคนที่ต่างฝ่ายต่างทุ่มเทให้กันและกัน จะเป็นคนที่เข้าใจ และไม่ปล่อยให้คุณต้องพยายามอยู่ฝ่ายเดียว

ความรักของคนวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนใฝ่หาความรู้และชอบศึกษาอะไรใหม่ ๆ วอลเปเปอร์ลายนี้อาจเป็นอีกทางที่ช่วยดึงดูดคนฉลาดที่มีองค์ความรู้ประหนึ่งหนังสือเดินได้ให้คุณหลงใหลจนอยากเปิดหนังสือเล่มนี้อ่านแบบไม่รู้จบ

ความรักของคนวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ชอบความสัมพันธ์ที่สดใส มีชีวิตชีวา และให้กำลังใจกัน คนที่เข้ามาจะรักคุณ และจะรักคนรอบข้างคุณด้วย วอลเปเปอร์ลายนี้จะช่วยเสริมโชคและดึงดูดคนที่มีมุมมองความรักที่คล้ายกันกับคุณเข้ามา และจะเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย และเปิดกว้างกับทุกเรื่อง

ความรักของคนวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์มักจะมองหาในสิ่งที่มากกว่าความรัก มักจะใช้ชีวิตแบบจริงจัง และมองว่าความรักเป็นเรื่องที่มากกว่าแค่ความรู้สึก แต่รวมถึงเรื่องของการเงินด้วย วอลเปเปอร์ลายนี้อาจช่วยดึงดูดให้คุณได้เจอกับคนที่เข้าใจในความคิดของคุณ เขาจะเป็นคนที่มีความจริงจังกับชีวิต ซึ่งตัวเขาเองก็มุ่งมั่นที่จะมีความรักที่มั่นคงยืนยาวเช่นกัน

ความรักของคนวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์เป็นชอบแสดงความรัก มีความชัดเจนซึ่งคนใกล้ชิดจะรู้นิสัยกันดี วอลเปเปอร์ลายนี้จะช่วยดึงดูดคนที่พร้อมจะมีความรัก เป็นคนที่เปิดเผย และไม่ชอบมีความลับต่อกัน คนที่จะเอาใจใส่และแนะนำคุณให้รู้จักกับเพื่อน และครอบครัวของเขา พูดเลยว่าถ้าคู่นี้ได้เดตกัน จะเป็นคู่รักที่ใคร ๆ ก็อิจฉาแน่นอน

สำหรับคนโสดสายมูที่สนใจสามารถดาวน์โหลดวอลเปเปอร์สำหรับตั้งบนหน้าจอสมาร์ทโฟนที่ทุกคนพกติดตัวตลอดเวลาไปใช้ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่นี่