สลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์ พื้นที่ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ริมน้ำเจริญกรุง

สลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์ ในเครือ Salil Hospitality Group พื้นที่ไลฟ์สไตล์สำหรับการพบปะ ร้านอาหาร สปา บาร์ และร้านค้า ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาย่านเจริญกรุง ถนนแห่งสีสันสายหนึ่งของกรุงเทพมหานคร

สลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์ กำเนิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Collage of the Mismatched” ตรงข้ามแต่ดึงดูด บนฟังก์ชั่นที่สะดวกสบายพร้อมลวดลายทางสถาปัตยกรรมและการตกแต่งที่หลากหลาย มุ่งเน้นไปที่การใช้พื้นที่อย่างไม่จำกัด ผ่านการจินตนาการมาใช้ในการออกแบบ

ไม่เพียงแต่บริการที่พัก แต่ยังมีร้านอาหาร แหล่งช็อปปิ้ง และโซนเอาต์ดอร์สำหรับสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง taste, relax, pamper และ socialize

ไฮไลต์ของสลิลฯ ประกอบด้วยห้องพัก 235 ห้อง 9 รูปแบบ เริ่มต้นด้วยห้องดีลักซ์ขนาด 30 ตร.ม. ไปจนถึงห้องเพนต์เฮาส์แบบสองห้องนอนขนาด 157 ตร.ม. และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งใจกลางโครงการ ที่มีจากุซซี่และสระสำหรับเด็กให้บริการ ซึ่งสามารถเห็นความสวยงามของวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเต็มที่

รวมไปถึงห้องฟิตเนสให้บริการแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด บนดีไซน์ห้องที่มีหน้าต่างสูงจากพื้นถึงเพดาน รับแสงธรรมชาติจากภายนอก ปลุกร่างกายให้สดชื่นพร้อมออกกำลังกาย

นอกจากนี้ยังมี The Rabbit Moon Aquatherapy สระน้ำบนชั้นดาดฟ้า นอกจากจะเป็นที่รับวิวสวย ๆ แล้ว ยังเป็นศูนย์วารีบำบัดแบบครบวงจร ที่ใช้น้ำสำหรับฟื้นฟูร่างกาย เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ

HARNN Heritage Spa Riverside สปาที่เน้นถ่ายทอดประสบการณ์ความผ่อนคลาย ผ่านแรงบันดาลใจที่ผสมผสานระหว่างแพทย์แผนโบราณและธรรมชาติบำบัด เพื่อคืนความสมดุลแก่ร่างกายและจิตใจ

นอกจากนี้ยังมี NAVA-Sala สถานที่จิบน้ำชายามบ่ายและงานสังสรรค์ส่วนตัว ออกแบบเป็นเรือนกระจกที่โดดเด่นอยู่ติดแม่น้ำ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัดอรุณราชวราราม

NAVA-Kitchen เมนูอาหารจากลำน้ำโขงที่พร้อมเสิร์ฟในเมืองหลวง รวบรวมวัตถุดิบจากท้องถิ่นในจังหวัดต่าง ๆ มารวมกัน เพื่อสร้างสรรค์เมนูสไตล์โฮมเมดที่มีรสชาติแบบดั้งเดิม โดยให้บริการตลอดวันไปจนถึงช่วงค่ำกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตก

NAVA-Chef’s Table โรงละครและร้านอาหาร ที่ร่วมมือกับเชฟผู้มีชื่อเสียงจากทั่วภูมิภาคมาแสดงฝีมือและสร้างความสุขในการรับประทานอาหาร

สุดท้ายคอกาแฟห้ามพลาดกับ Shaloba ที่ผสมผสานวัฒนธรรมกาแฟร่วมสมัยของเอเชียกับวิถีชีวิตสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยการคัดสรรเมล็ดกาแฟเพื่อให้ได้กาแฟอราบิก้าที่มีคุณภาพดีที่สุด

ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมายังสลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์ ได้ทั้งทางรถยนต์ รถประจำทาง หรือรถไฟฟ้าลงที่สถานีสะพานตากสิน มีบริการเรือรับ-ส่งจากท่าเรือสลิล เจอร์นีย์ ริเวอร์ไซด์ ไปยังไอคอนสยามและท่าเรือสาทรด้วย