แสนสิริ กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ วิ่งมินิแรลลี่ของคนกับน้องหมา

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับงานวิ่งน้องหมา แสนสิริ ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์, โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ และพันธมิตร ชวนคุณและเจ้าตูบมาสนุกกับ “BFF : BARK FRIENDS FOREVER” งานวิ่งมินิแรลลี่ของคนกับสุนัข สุดน่ารัก วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 4 โมงเย็น ถึง 2 ทุ่มตรง ท่ามกลางเทศกาลแห่งความรักภายใต้บรรยากาศร่มรื่นของ แสนสิริ กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ คอมมิวนิตี้เพื่อการอยู่อาศัยกว่า 500 ไร่ ภายใต้สังคมคุณภาพระดับนานาชาติ บนทำเลที่ดีที่สุดและแพงที่สุดในขณะนี้

เพิ่มดีกรีความสนุกในรูปแบบ fun rally ระยะทาง 2 กิโลเมตร เพลินกับกิจกรรมฝึกทักษะน้องหมา ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท และครั้งแรกกับพิธีแต่งงาน จดทะเบียนสมรสน้องหมาของคู่รักตูบเซเลบ อย่าง น้องไจแอนท์ พันธุ์ยอร์คเชียร์ เทอร์เรีย ไซส์ทีคัพ

เจ้าลูกชายสุดที่รักของปะป๊า “บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย” พระเอกและนักร้องสุดฮอต และ “น้องฮารุโตะ” พันธุ์ปอมเมอเรเนียน คู่หูคู่ซี้ของพี่ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ พระเอกดังซีรีส์วาย และเหล่าเซเลบหมาอีกคับคั่ง

ที่พลาดไม่ได้คือ Match-maker หาคู่ใจให้น้องหมาของคุณ, กิจกรรม Lover Costume Contest ประกวดเครื่องแต่งกายของคู่ซี้เจ้าของกับน้องหมาที่แต่งคอสตูมวาเลนไทน์ได้โดนใจ ลุ้นรับบัตรที่พักจาก The Peri Hotel, Hua Hin (เดอะ เภรี โฮเต็ล หัวหิน) มูลค่ากว่า 10,000 บาท


และตรวจสุขภาพน้องหมาโดยโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ รวมทั้ง Purr-Market ช้อป-ชิมอาหารอร่อย ๆ กว่า 20 บูทร้านดัง มาเพิ่มดีกรีความสุขกันได้เลยในงานนี้งานเดียว