เปิด Pre-Order “โลกนี้ไม่มีใครที่ไร้ค่า” ผลงานเล่มล่าสุดของ “หนุ่มเมืองจันท์” พร้อมลายเซ็น

เปิด Pre-Order

สำนักพิมพ์มติชนเปิด Pre-Order หนังสือซีรีส์ฟาสต์ฟู้ดธุรกิจลำดับที่ 35 “โลกนี้ไม่มีใครที่ไร้ค่า” ผลงานเล่มล่าสุดของ “หนุ่มเมืองจันท์” พิเศษในราคา 243.- (ลด 15% จากราคาปก 285.-) จัดส่ง EMS ฟรี! พร้อมลายเซ็น ตั้งแต่วันที่ 23-25 มีนาคม 2566 (เริ่มจัดส่ง 31 มีนาคม 2566)

การกลับมาอีกครั้งของ “หนุ่มเมืองจันท์” กับ “โลกนี้ไม่มีใครที่ไร้ค่า” หนังสือซีรีส์ฟาสต์ฟู้ดธุรกิจลำดับที่ 35 มาพร้อมกับมุมมองและข้อคิดดี ๆ จากเรื่องราวเคล้าประสบการณ์จริงของผู้คนมากมายหลากหลายวงการ ที่จะพาผู้อ่านไปเรียนรู้วิธีคิดและวิธีการใช้ชีวิต ทำความเข้าใจตนเองและผู้คนรอบข้าง ด้วยสไตล์อ่านง่าย อ่านสนุก แต่ยังคงมีสาระและประเด็นให้ได้ขบคิด แม้จะแตกต่างจากใคร ๆ แต่หากรู้เท่าทันความคิด หรือวางตัวเองให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมได้ ก็สามารถเปล่งประกายได้อย่างเต็มที่ เพราะทุกคนบนโลกใบนี้ล้วนมี “คุณค่า” ที่แสนพิเศษซ่อนอยู่

พลิกมุมคิดไปกับ 26 บทที่จะทำให้คุณเห็นถึง “คุณค่า” ที่ซ่อนอยู่ในตัวตนและสิ่งต่าง ๆ อาทิ โจมตีตัวเอง การตั้งโจทย์ คิดแบบง่าย ๆ เชื่อใจในความฝัน ต้นเหตุแห่งทุกข์ ประกายไฟ ไม่มีอะไรที่ไร้ค่า และไม่มีใครที่ไร้ค่า

ทดลองอ่านได้ที่ : http://bit.ly/3JV3twY

🌞โลกนี้ไม่มีใครที่ไร้ค่า
✍🏻ผู้เขียน : “หนุ่มเมืองจันท์”
🖼ภาพปก : อรุณ วัชระสวัสดิ์
232 หน้า /Spec : พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม

👉🏻 Pre-Order ได้ที่ https://bit.ly/3FINeRg

สุดพิเศษ สำหรับผู้สนใจ Pre-Order 10 เล่มขึ้นไปในราคาคุ้มค่า
ทัก inbox เพจของเราได้เลย >> m.me/matichonbook
📚 10 เล่ม ขึ้นไป เหลือเล่มละ 230.-
📚 40 เล่ม ขึ้นไป เหลือเล่มละ 220.-

นอกจากนี้ยังสามารถ Pre-Order ผ่านช่องทาง Facebook Fan Page ของหนุ่มเมืองจันท์ : https://web.facebook.com/boycitychanFC ได้อีกด้วย

#สำนักพิมพ์มติชน #Matichonbook #หนุ่มเมืองจันท์
#โลกนี้ไม่มีใครที่ไร้ค่า #ฟาสต์ฟู้ดธุรกิจ

ติดตามทุกช่องทางของสำนักพิมพ์มติชนที่
Line : @matichonbook
Youtube : Matichon Book
Tiktok : @matichonbook
Twitter : matichonbook
Instagram : matichonbook