นักแสดงซีรีส์วายขึ้นเวที FEED Y LYMPIC แฟนคลับให้กำลังใจคับคั่ง

ต้า-บอม โอห์ม-ฟลุ๊ค เน็ต-เจมส์ 3 คู่จิ้นซีรีส์วาย ร่วมสร้างปรากฏการณ์บนเวที FEED Y LYMPIC FANMEET แฟนด้อมแห่ชมคับคั่ง

วันที่ 29 มีนาคม 2566 FEED ภายใต้เครือมติชน นำ 6 นักแสดง 3 คู่จิ้นซีรีส์วายร่วมสร้างปรากฏการณ์ กับ “FEED Y LYMPIC FANMEET” ส่งโมเมนต์ความประทับใจให้ชาวแฟนด้อมได้ฟินกัน โดยมีแฟนซีรีส์วายร่วมงานอย่างคับคั่ง

นักแสดงซีรีส์วายขึ้นเวที FEED Y LYMPIC

ด้วยการตระหนักถึงความเท่าเทียมในสังคมและความเสมอภาคทางเพศมาโดยตลอด FEED จึงเปิดพื้นที่และจัดกิจกรรมพิเศษที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมบันเทิงซีรีส์วายมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนอีกหนึ่งซอฟต์พาวเวอร์ที่สำคัญของประเทศไทย

เมื่อเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา FEED ได้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับการจัดงาน “FEED Y CAPITAL” เมืองหลวงซีรีส์วาย ยกทัพนักแสดงวายกว่า 20 คนมอบความสุขให้บรรดาแฟนคลับและมีผู้คนร่วมงานอย่างคับคั่ง

นักแสดงซีรีส์วายขึ้นเวที FEED Y LYMPIC

วันนี้ที่ ULTRA ARENA HALL SHOW DC ต่อยอดความสำเร็จอีกครั้ง กับ FEED Y LYMPIC FANMEET นำคู่จิ้นซีรีส์วาย 3 คู่ ต่างสังกัด ได้แก่ ต้า อธิวัตน์ แสงเทียน – บอม ธนวัฒน์ อุทัยกิจวานิจ, เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ – เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ และ โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ – ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร จัดแฟนมีตสุดอบอุ่นมอบประสบการณ์และความทรงจำให้บรรดาแฟนคลับอย่างใกล้ชิด

นักแสดงซีรีส์วายขึ้นเวที FEED Y LYMPIC

ภายในงาน นอกจากจะมีโชว์สุดพิเศษจากนักแสดงทั้ง 6 คน ยังมีกิจกรรมที่สามารถให้ชาวด้อมได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง ชนิดที่ว่าเรียกเสียงเชียร์เสียงกรี๊ดได้อย่างไม่ขาดสาย

นักแสดงซีรีส์วายขึ้นเวที FEED Y LYMPIC

ไม่เพียงเท่านั้น รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายในการจัดงาน จะถูกส่งต่อไปยัง “โครงการชุมชนอุดมปัญญา” จัดซื้อหนังสือไปมอบให้กับชุมชนในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสเรียนรู้ให้เยาวชนในพื้นที่ห่างไกล อีกหนึ่งบทบาทของเครือมติชนที่ทำโครงการเพื่อชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง