ไทโชเตชวนลิ้มลองข้าวหน้าญี่ปุ่น 6 เมนู กับ Donburi Fever ถึง 31 ก.ค.นี้

ไทโชเต

ไทโชเต ร้านราเมนญี่ปุ่น จัดแคมเปญพิเศษ “Donburi Fever” ชวนลิ้มลองข้าวหน้าญี่ปุ่น 6 เมนู ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค. 66 ที่ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

วันที่ 28 เมษายน 2566 “ไทโชเต” (Taishotei Ramen) ร้านราเมนสไตล์ญี่ปุ่นที่อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดเต็มความอร่อยกับแคมเปญพิเศษ “Donburi Fever” กับ 6 เมนูข้าวหน้าสไตล์ญี่ปุ่นจากฝีมือเชฟแดนปลาดิบ

ไทโชเตนำเสนอจุดเด่นของร้านที่เป็นอาหารญี่ปุ่นจานด่วน รับประทานง่าย ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ Donburi Fever นำข้าวหน้าสไตล์ญี่ปุ่น หรือดงบุริ  6 เมนูมาให้ลิ้มลอง

“ดงบุริ” มีความหมายว่า ถ้วย หรือชาม เป็นชื่อเรียกอาหารญี่ปุ่นที่มีลักษณะเป็นอาหารจานเดียว ประกอบไปด้วยข้าวและกับที่ทำจากเนื้อสัตว์ทั้งหมู ไก่ เนื้อ ปลา อาหารทะเลต่าง ๆ และอาจรวมถึงผักหรือวัตถุดิบอื่น ๆ ที่ท็อปอยู่ด้านบนด้วย ซึ่งแล้วแต่การรังสรรค์ของเชฟ

สำหรับดงบุริ 6 เมนูที่ไทโชเตเอามานำเสนอ ได้แก่ ข้าวหน้าปลาแซลมอนเทอริยากิ ที่คัดสรรปลาแซลมอนคุณภาพดีและสดใหม่จากประเทศนอร์เวย์นำมาย่างจนหอม และเสิร์ฟพร้อมไข่ต้มอาจิทามะ ในราคา 219 บาท หรือจะเป็น ข้าวหน้าแกงกะหรี่ไข่ข้น ที่นำแกงกะหรี่ญี่ปุ่นรสชาติเข้มข้นและท็อปด้วยไข่ข้นมาเสิร์ฟในราคาเพียง 139 บาท

ตามด้วย ข้าวหน้าไก่ราดไข่ต้นตำรับ ที่นำข้าวญี่ปุ่นนุ่ม ๆ มาราดด้วยเนื้อไก่คุณภาพดีที่ผัดกับหัวหอมและไข่ ในราคา 159 บาท หรือจะเป็น ข้าวหน้าไก่ราดไข่สไปซี่ เพิ่มความอร่อยนุ่มแบบเผ็ดร้อนในราคา 179 บาท

เมนูสำหรับเอาใจคนรักของทอดอย่าง ข้าวหน้ากุ้งเทมปุระ ที่นำกุ้งตัวโตทอดจนกรอบฟูอร่อยแบบเต็มคำ ราคา 169 บาท และปิดท้ายด้วย ข้าวหน้าหมูทงคัตสึ อิ่มแบบจุใจกับหมูชุบแป้งทอดสไตล์ญี่ปุ่นชิ้นโตที่ให้รสสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน ราคา 179 บาท

นอกจากเมนูข้าวหน้าสไตล์ญี่ปุ่นแล้ว ไทโชเตยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้ที่สนใจเชิญสัมผัสความอร่อยได้ที่ไทโชเต บริเวณฟู้ดเอเทรียม ชั้น 1 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี (เปิดบริการเมื่อมีการจัดงานที่อาคารชาเลนเจอร์ ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.) สำหรับ Donburi Fever เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 .. 66

ข้าวหน้าปลาแซลมอนเทอริยากิ
ข้าวหน้าปลาแซลมอนเทอริยากิ
ข้าวหน้าไก่ราดไข่สไปซี่
ข้าวหน้าไก่ราดไข่สไปซี่
ข้าวหน้าหมูทงคัตสึ
ข้าวหน้าหมูทงคัตสึ
ข้าวหน้ากุ้งเทมปุระ
ข้าวหน้ากุ้งเทมปุระ
ข้าวหน้าแกงกะหรี่ไข่ข้น
ข้าวหน้าแกงกะหรี่ไข่ข้น
ข้าวหน้าไก่ราดไข่ต้นตำรับ
ข้าวหน้าไก่ราดไข่ต้นตำรับ