คิม ซอนโฮ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ TEACHA แบรนด์คอมบุชาสัญชาติไทย

คิม ซอนโฮ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ TEACHA

TEACHA แบรนด์คอมบุชาสัญชาติไทย ดึง คิม ซอนโฮ พระเอกซีรีส์เกาหลีชื่อดังนั่งพรีเซ็นเตอร์คนแรก เพื่อช่วยให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 แบรนด์ TEACHA หรือ ทีชะ เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอมบุชา (ชาหมัก) สัญชาติไทย พร้อมดึง คิม ซอนโฮ พระเอกซีรีส์เกาหลีชื่อดัง หรือที่รู้จักในนาม “หัวหน้าฮง” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ เนื่องจากพระเอกดังมีไลฟ์สไตล์ชอบออกกำลังกายและรักสุขภาพ ในขณะเดียวกันทีชะเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

อีกทั้งแบรนด์เชื่อว่าการดึงดารานักแสดงชื่อดังระดับโกลบอลที่มีฐานแฟนคลับทุกเพศทุกวัยจำนวนมาก จะช่วยทำให้ทีชะ ซึ่งเป็นแบรนด์น้องใหม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ด้านผลิตภัณฑ์ ทีชะได้คัดเลือกวัตถุดิบและใช้เทคโนโลยีการผลิตของประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากมีโรงงานอยู่ที่นั่น อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับรสชาติที่เป็นกลิ่นของผลไม้หลายชนิดทำให้มีความหลากหลาย เพื่อให้เหมาะกับคนทุกช่วงวัยที่ใส่ใจสุขภาพของตัวเอง

สำหรับในช่วงแรกทีชะจะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยก่อน แล้วจึงจะขยายไปยังต่างประเทศ ซึ่งแน่นอนว่าประเทศที่เป็น priority แรกคือเกาหลี นอกจากนี้ ยังมีประเทศในอาเซียนที่ให้ความสนใจและกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุย

ด้านคิม ซอนโฮ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ กล่าวว่า ขอบคุณทีชะที่ไว้วางใจเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ ซึ่งทีชะเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทยเป็นอย่างมาก เพราะดื่มแล้วทำให้รู้สึกสดชื่น

นอกจากนี้ คิม ซอนโฮ ยังได้กล่าวถึงการกลับมาประเทศไทยในครั้งนี้ว่า ได้มาประเทศไทยอยู่หลายครั้ง จนตอนนี้เริ่มรู้จักถนนหนทางในกรุงเทพฯ แล้ว ซึ่งทุกครั้งที่มาก็รู้สึกอุ่นใจและมีความสุขมาก