แกรนด์โฮม บางนา จุดเช็คอินใหม่ของคนรักการแต่งบ้าน

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนรีโนเวทบ้านเก่า ตกแต่งบ้านใหม่ แล้วมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับการแต่งบ้านของคุณ วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับจุดเช็คอินใหม่ของคนรักบ้านโดยเฉพาะที่ แกรนด์โฮม บางนา โชว์รูมกระเบื้องและวัสดุตกแต่งบ้านขนาดใหญ่ยักษ์ บนถนนบางนาตราด กม.10 ขาออก อีกหนึ่งพิกัดใหม่ที่คนรักบ้านต้องหาเวลามาเช็คอินดูสักครั้ง

แกรนด์โฮม บางนา สาขาลำดับที่ 6 ของแกรนด์โฮม (ผู้นำเรื่องกระเบื้องและวัสดุตกแต่งบ้าน) ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ด้วยพื้นที่รวมกว่า 25 ไร่ และงบประมาณการสร้างที่มากที่สุดกว่า 1,000 ล้านบาท ภายในโชว์รูมแบ่งเป็น 3 ชั้น ที่เต็มไปด้วยสินค้าเพื่อคนรักการแต่งบ้านมากกว่า 50,000 รายการ ทั้งกระเบื้อง อุปกรณ์ห้องน้ำ ห้องครัว โคมไฟ พร็อพตกแต่ง และ DIY ตกแต่งด้วยบรรยากาศสไตล์ Modern Loft เน้นความโปร่งโล่ง โทนสีสบายตาและการจัดเรียงสินค้าที่ทำให้เราเลือกชมและหยิบจับได้ง่าย

เริ่มต้นที่ชั้นแรกกับ KITCHEN Zoneนำเสนอชุดครัวสุดพรีเมียมจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง KOHLER Kitchen Shop ซึ่งถือเป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวในไทยในฐานะโชว์รูมของชุดครัวโคห์เลอร์ที่ใหญ่ที่สุดและถือเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวใน South East Asiaรวมไปถึงชุดครัวเฮาส์แบรนด์จากแกรนด์โฮม ในชื่อ Le KRUA ที่มีชุดครัวตัวอย่างหลากหลายสไตล์ให้ได้ลองสัมผัสของจริงกันอีกหลายชุด

จากครัวที่มีครบทุกแบบให้เลือกแล้ว ที่นี่ยังมีของตกแต่งบ้านสุดเก๋ในหมวด พร็อพตกแต่ง และ ดีไอวาย ที่มีการจัดเรียงสินค้ารูปแบบใหม่ เพื่อให้การเลือกซื้อสินค้าซ่อมแซมแต่งเติมบ้าน มีความง่ายไม่ต่างจากศูนย์การค้าชั้นนำ รวมไปถึงโซน LIGHTING Gallery กับหลากหลายโคมไฟตกแต่งดีไซน์เฉพาะตัว ทั้งงาน General Lighting หรือ Decorative Lighting สุดเก๋จากทุกมุมโลก

ต่อเนื่องที่ชั้น 2 สินค้าไฮไลต์ของแกรนด์โฮม แหล่งรวมเรื่องกระเบื้องและสุขภัณฑ์ ละลานตาไปกับกระเบื้องไทยและต่างประเทศในโซนของ TILES Library และ Tiles’ Story ครบทั้งสีสัน ลวดลาย และดีไซน์สุดเจ๋ง โดยมีรูปแบบการจัดวางกระเบื้องตามแต่ละเฉดสี รูปแบบ สีสัน และลวดลาย เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกชมสินค้า พร้อมกันนี้ยังมี Super Size Gallery โซนกระเบื้องขนาดพิเศษที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แถมยังมีโซน Mock-Up Village ห้องตัวอย่างกว่า 40 ห้อง สำหรับนำไปเป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านของคุณได้อีกด้วย

หรือถ้าหากอยากลองออกแบบตกแต่งห้องด้วยตัวเองก็สามารถทำได้ที่ TILES Theatre Zone แค่คลิกเลือกห้อง เลือกกระเบื้อง แล้วห้องเสมือนจริง 360 องศาจะปรากฏบนหน้าจอ LED WALL ขนาดความสูงกว่า 3 เมตร ด้วยโปรแกรมลิขสิทธิ์เฉพาะแกรนด์โฮมแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย หลังจากออกแบบเสร็จก็สามารถปรึกษากับทีม 3D Design Center ที่พร้อมให้คำปรึกษาและคำนวณพื้นที่ใช้สอยในงบประมาณที่คุณสามารถออกแบบได้เอง

ถัดมาที่โซนสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ ซึ่งแกรนด์โฮมได้คัดสรรและนำเข้าจากทั่วโลกมากมาย เรียกได้ว่าครบทุกแบบและทุกแบรนด์ชั้นนำ อาทิ COTTO, AMERICAN STANDARD, KOHLER, KARAT, VICTOR, TOTO, VILLERORY & BOCH ซึ่งมีให้เลือกทั้งอ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ ชักโครก ก๊อก ฝักบัว สุขภัณฑ์ผู้สูงอายุ และอื่นๆ อีกมากมาย

เขยิบมาที่ชั้น 3 กับบรรยากาศสุดพิเศษรวมกว่า 4,000 ตารางเมตรที่มีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor รองรับการจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ของแกรนด์โฮม อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้หน่วยงานภายนอกได้ใช้บริการเช่าพื้นที่จัดเลี้ยงและห้องสัมมนาอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นSKY HALL สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานได้อย่างหลากหลาย อาทิ งานจัดเลี้ยงภายใน, งานสัมมนาใหญ่, งานแฟร์หรือแสดงสินค้า และอื่นๆ อีกมากมาย รองรับจำนวนคนได้มากถึง 800 คน ถัดมาเป็น SKY PARK สำหรับงานจัดเลี้ยงแบบ Outdoor รองรับจำนวนคนมากถึง 1,000 คน รวมไปถึงพาวิเลียนอเนกประสงค์สำหรับการจัดสัมมนาหรือประชุมขนาดย่อม จำนวน 5 ห้อง 5 ขนาด รองรับจำนวนคนตั้งแต่ 10 – 70 คน และโซนสุดท้ายSKY LOUNGE ห้องรับรองส่วนตัวสำหรับคนสำคัญหรือลูกค้า VIP ครบทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์หรู รวมไปถึงแพนทรีครัวที่สามารถรองรับได้ทั้ง Exclusive Workshop หรือแม้แต่ปาร์ตี้สุดพิเศษ

หลังจากที่ช้อปสินค้ากันจนเหนื่อยแล้วก็สามารถมาแวะพักทานอาหารและเครื่องดื่มแบบชิวๆ ได้ กับร้านอาหารเด็ด 2 ร้าน 2 สไตล์ ภายในโชว์รูปแกรนด์โฮม บางนา เริ่มจาก ร้าน Grand de Café ที่มีเมนูอาหารสุดพิเศษไว้ต้อนรับทั้งไทย – อิตาเลียน อาทิ พิซซ่าเตาถ่าน หรือขาหมูเยอรมันทอดสูตรลับเฉพาะในบรรยากาศสุด Cozy หรือจะแวะลองอาหารญี่ปุ่นสไตล์ Traditional Japanese Restaurant ที่ร้าน Cha Cha An ก็พร้อมเปิดบริการที่ชั้น 1 ตลอดทั้งวันเช่นกัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกชมกันได้โดย แกรนด์โฮม บางนา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น. บนถนนบางนาตราด กม.10 (ขาออก) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 2016 – 9888 พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆ จากแกรนด์โฮมได้ที่ www.grandhomemart.com / Facebook : GRANDHOME / Line : @GRANDHOMEMART

พิเศษ! 23 มิ.ย. – 1 ก.ค.นี้ เตรียมพบกับโปรแรงที่สุดกลางปี GRANDHOME Mid Year Sale สินค้าแต่งบ้านแบรนด์ดังลดจัดหนักสูงสุด 90% อาทิ กระเบื้องพื้น/ผนัง เริ่มต้นแผ่นละ 5 บาท, สุขภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำเริ่มต้นที่ 2,290 บาท, ชุดเซ็ตเครื่องดูดควันและเตาแก๊ส ราคา 4,990 บาท และพิเศษสุดกับโปรโมชั่นสุดปัง Crazy Sale ลดจัดหนัก 9 วัน ลดสูงสุด 90% แบบไม่ซ้ำรายการ อาทิ กระเบื้องกรุยเชิงแผ่นละ 1 บาท, กระเบื้องโมเสคแผ่นละ 9 บาท, อ่างอาบน้ำลดเหลือเพียง 900 บาท, ถังเก็บน้ำบนดินราคาเริ่มต้นที่ 3,990 บาท, สีทาภายในเริ่มต้นที่ 450 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย เริ่ม 23 มิ.ย. – 1 ก.ค.นี้  ที่แกรนด์โฮม ทุกสาขา (บางนา, รัตนาธิเบศร์, รามอินทรา, ศรีนครินทร์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 02-016-9888