Big Bad Wolf ยกทัพหนังสือต่างประเทศ ลดราคา 80%

งานมหกรรมหนังสือภาษาต่างประเทศ บิ๊ก แบด วูล์ฟ(Big Bad Wolf Book Sale Bangkok) มาเมืองไทยสร้างความตื่นตาตื่นใจครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ผู้จัดเจ้าเดิมเตรียมกองทัพหนังสือ 3 ล้านเล่มมาลดราคาให้นักอ่านได้ซื้อหากันอย่างเพลิดเพลินอีกแล้ว ในราคาที่ลดจากปก 60-80 เปอร์เซ็นต์

สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ ผู้จัดงานบอกว่า ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งก่อนตรงที่ได้ขยายเวลาจัดงานเป็น 17 วัน และเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีช่วงปิดทำการ ถ้าใครเคยไปงานปีที่แล้วคงพอจะนึกออกว่าหนังสือที่ขายในงานนี้เป็นหนังสือ ประมาณไหน แต่ถ้าใครยังไม่เคยไปผู้จัดงานให้ข้อมูลอีกครั้งว่า งานนี้นำหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพดีจากสำนักพิมพ์ดังทั่วโลก มีเนื้อหาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชีวประวัติบุคคลสำคัญ นวนิยาย หนังสือเด็ก วรรณกรรม คู่มือทำอาหาร ประวัติศาสตร์ ศิลปะ แฟชั่น ภาพถ่าย

หนังสือ ภาพ กีฬา หนังสือเฉพาะทาง เรียกได้ว่ามีครบทุกประเภท สำหรับคนที่ไม่ถนัดภาษาอังกฤษ ปีนี้มีหนังสือภาษาไทยจากสำนักพิมพ์ในประเทศไทยมาขายในราคาพิเศษเช่นกัน

งาน Big Bad Wolf Book sale Bangkok 2017 จะจัดขึ้นในวันที่ 11-27 สิงหาคมนี้ เปิดวันแรก 7.00 น. และรันยาวไปจนถึงเที่ยงคืนวันสุดท้าย ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารฟอรั่ม ฮอลหมายเลข 9