LINE VILLAGE BANGKOK สวนสนุกดิจิทัลแห่งแรกของ LINE FRIENDS

หลังจากที่หมีบราวน์ กระต่ายโคนี่ และผองเพื่อน ถูกออกแบบเป็นแคแร็กเตอร์ LINE FRIENDS” โลดแล่นเป็นสติ๊กเกอร์ไลน์สุดน่ารักในแอปพลิเคชั่นยอดนิยมอย่าง LINE ซึ่งประสบความสำเร็จทางธุรกิจอย่างมากในเมืองไท ยืนยันจากข้อมูลว่า คนไทยใช้แอปพลิเคชั่นไลน์และบริการต่าง ๆ ของไลน์มากถึง 83 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนประชากรทั้งหมด นับเป็นตลาดใหญ่อันดับ 2 ของโลกรองจากประเทศญี่ปุ่น ผนวกกับประเทศไทยเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของโลก

ไลน์จึงเลือกเปิด “LINE VILLAGE BANGKOK The Digital Adventure” สวนสนุกในร่มแห่งแรกของโลกไลน์เฟรนด์ที่ประเทศไทย และเปิดบริการไปแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยตั้งเป้าลูกค้าคนไทยและต่างชาติอย่างละครึ่ง

เมื่อมีเทรนด์ใหม่ทั้งที “ประชาชาติธุรกิจ” ก็ไม่พลาด พาไปท่องโลก LINE FRIENDS ณ LINE VILLAGE BANGKOK The Digital Adventure หรือไลน์วิลเลจ ที่น่าจะเป็นโลเกชั่นยอดฮิตสำหรับการปักหมุดเช็กอินในอีกไม่นานนี้

ไลน์ใช้เวลาสร้างไลน์วิลเลจ กว่า 2 ปี ด้วยงบฯลงทุน 500 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่ 3 ชั้นบนเนื้อที่ 1,300 ตร.ม. ของห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง “สยามสแควร์วัน”

นอกจากความน่ารักของแคแร็กเตอร์ต่าง ๆ ไฮไลต์ของไลน์วิลเลจ อยู่ที่การนำเทคโนโลยีอย่างอุปกรณ์ VR หน้าจอสัมผัส วิดีโอเซลฟี่ พร้อมกับการสร้างสรรค์เรื่องราวโซนต่าง ๆ มาให้ผู้เข้าชมได้มีส่วนร่วมเปิดประสบการณ์ไปพร้อมกัน

ที่สำคัญ ทุกโซน ทุกซอก ทุกมุมนั้นสวยงาม เข้าไปแล้วถ่ายรูปเพลินจนลืมเวลา แค่โซนแรก ๆ อย่าง โซน BROWN’S ROOM ห้องของหมีบราวน์ ตัวแทนของชายหนุ่มที่เคร่งขรึม ไม่กล้าแสดงออก ภายในห้องตกแต่งไปด้วยสีฟ้า จัดแบ่งเป็นมุมน่ารัก ๆ ให้ถ่ายรูป มีทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่นที่มีหมีบราวน์ตัวใหญ่คอยต้อนรับ โซน CONY’S HOUSE กระต่ายน้อยผู้ร่าเริง มาในธีมห้องครัวสีชมพูที่รอคอยผู้ช่วยมาช่วยทำอาหารและขนมอบบนหน้าจอทัชสกรีน ก็ถ่ายรูปกันจนกล้องแทบไม่ได้หยุดพัก

BROWN’S ROOM

LINE VILLAGE BANGKOK The Digital Adventure มีทั้งหมด 24 โซน เริ่มตั้งแต่ TICKET OFFICE จุดซื้อบัตรค่าเข้าสวนสนุก แล้วเริ่มต้นโซนที่ 1 ENTRANCE TUNNEL อุโมงค์ทางเข้า จุดเริ่มต้นของการผจญภัย เข้าสู่ MYSTIQUE LIBRARY ที่คุณจะต้องหากุญแจลับเพื่อเปิดประตูสู่โลกของไลน์วิลเลจ, SECRET STEP บันไดลึกลับที่เต็มไปด้วยภาพคาแร็กเตอร์ไลน์หลากหลายมิติ

INTRO THEATRE ห้องดำที่จำลองเป็นโรงภาพยนตร์สุดแสนน่ารักเชิญชวนให้คุณค้นหาทางออกให้เจอ DAZZLE CORRIDOR อุโมงค์อวกาศที่จะนำพาคุณไปพบเจอคาแร็กเตอร์ตัวแรก, BROWN’S ROOM ต้อนรับสู่บ้านสีฟ้าของหมีบราวน์ที่มีมุมถ่ายรูปทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอนให้แชะภาพสุดแสนประทับใจกับบราวน์หลากหลายท่วงท่า

THE GARDEN

ถัดมาเป็น THE GARDEN พบกับ JESSICA และร้านไอศกรีมแสนหวานของ LEONARD และชมโลกของไลน์เฟรนด์ผ่านเทคโนโลยี VR ให้เล่นอย่างสนุกสนาน ติดกันเป็น CONY’S HOUSE ห้องครัวสีชมพูแสนหวานของกระต่ายน้อยโคนี่ มีเกมทัชสกรีนให้ผู้เข้าชมได้ช่วยโคนี่ทำอาหารและอบขนมกันได้รอบละ 6 คน

CONY’S HOUSE

อีกหนึ่งห้องที่น่าสนใจคือ MOON’S ROOFTOP ห้องทดลองวิทยาศาสตร์และห้องส่องดาวของ MOON ที่มีดวงดาวระยิบระยับและมีกล้องดูดาวและอุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ต่าง ๆ

MOON’S ROOFTOP

FESTIVAL SQUARE ผ่านหมู่บ้านสีพาสเทล เข้าสู่จุดรวมกิจกรรมสุดหรรษา และมุมถ่ายรูปดิจิทัลเซลฟี่, BEAT BROWN พบกับดนตรีคูล ๆ ให้ขึ้นไปเล่นเป็นดีเจได้, JAMES’S SECRET HOUSE ห้องสไตล์หลุยส์ โอ่อ่า ดูหรูหราตามคาแร็กเตอร์ของเจมส์, DREAM THEATRE ห้อง VR 12 ที่นั่ง ให้เข้าร่วมผจญภัยไปกับบราวน์และผองเพื่อนผ่าน VR Adventure สุดแสนน่ารัก ในเวลา 1 นาที

JUNGLE BROWN

JUNGLE BROWN แวะไปหาบราวน์ที่บ้านต้นไม้กลางป่าลึก และร่วมแค้มปิ้งเก๋ ๆ กับแซลลี่ที่ SALLY’S NEST and EDWARD’S CABIN รังสุดน่ารักของแซลลี่ และกระท่อมเอ็ดเวิร์ดที่รอคุณอยู่ระหว่างทาง, JUNGLE TERRACE เดินผ่านระเบียงไม้น่ารัก ๆ ที่มีเหล่าไลน์เฟรนด์รอต้อนรับอยู่, ICE CAV ทะลุลอดช่องแคบในคอนเซ็ปต์ถ้ำที่เหล่าคาแร็กเตอร์แอบซ่อนตัว

CHOCO’S ARCADE

BOSS’S OFFICE ร่วมเข้าไปส่องและสอดแนมห้องสายลับเฉพาะกิจของบอส, CHOCO’S ARCADE เปิดโลกส่วนตัวของช็อคโก้ (น้องสาวของบราวน์) ครั้งแรกในประเทศไทย ต่อด้วย CHOCO’S HOUSE ห้องแต่งตัวสีชมพูสุดชิคของช็อกโก้ ผู้เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวยง

THE INFINITY

โซนที่เพลินที่สุดคงเป็น THE INFINITY ห้องกระจกหลากมิติที่มองไปไม่มีที่สิ้นสุดเต็มไปด้วยหมีบราวน์ตัวขาว ห้องนี้ถ่ายรูปออกมาเริ่ดอย่าบอกใคร ก่อนจะถึงโซนสุดท้าย ระหว่างางเดินเป็นโซน STORY BOOK ฟินไปกับหนังสือเล่มโปรดในโลกแห่งจินตนาการของไลน์เฟรนด์ ที่เป็นแบ็กกราวนด์ถ่ายรูปที่ดีอีกเช่นกัน

THE FINALE

แล้วปิดท้ายที่ THE FINALE โซนสุดท้ายกับห้องกระจกหลากมิติ ที่เหล่าแคแร็กเตอร์สุดแสนน่ารักจากไลน์เฟรนด์มารอส่งคุณถึงจุดหมายปลายทาง พร้อมรอยยิ้มและความประทับใจ และของขวัญสุดเซอร์ไพรส์สำหรับทุกคน

หลังจากสนุกเพลิดเพลินกับโซนต่าง ๆ ข้างในจนลืมเวลาแล้ว ก่อนกลับทุกคนจะได้พบกับสโตร์ขายของที่ระลึก ซึ่งของแต่ละชิ้นล้วนดึงดูดให้อยากเสียตังค์

*ไลน์วิลเลจเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. ราคาตั๋วเข้าชมสำหรับชาวไทย บุคคลทั่วไป 850 บาท เด็กและผู้สูงอายุ 650 บาท ส่วนชาวต่างชาติ บุคคลทั่วไป 990 บาท เด็กและผู้สูงอายุ 790 บาท

https://youtu.be/Za_oDlN7kQM