Toys Station Pop Culture Fest งานสนุกของนักสะสมโมเดลการ์ตูน

เพราะคนเรารู้จักตัวการ์ตูนและซูเปอร์ฮีโร่ตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก การ์ตูนจึงเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของความเป็นเด็ก แต่สำหรับคนมากมาย ความหลงใหลในตัวการ์ตูนยังอยู่ในใจมาจนโต หรือไปจนตลอดชีวิต ดังนั้นหนังการ์ตูน หนังซูเปอร์ฮีโร่ ของสะสมเกี่ยวกับตัวการ์ตูน จึงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย มีตั้งแต่ระดับขายตามตลาดนัด ไปจนถึงในห้างไฮเอนด์ เรียกว่า คนทุกระดับมีความชอบความหลงใหลในตัวการ์ตูน ส่วนของสะสมนั้นแตกต่างกันไปตามกำลัง

ล่าสุดสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม สนามประลองพลังความคิดสร้างสรรค์ ได้เปิดพื้นที่ความสนุกปลุกจินตนาการ จัดงาน “Siam Discovery Presents Toys Station Pop Culture Fest (สยามดิสคัฟเวอรี่ พรีเซนต์ ทอยส์ สเตชั่น ป๊อป คัลเจอร์ เฟส)” เอาใจนักสะสมโมเดลฟิกเกอร์การ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ระดับไฮเอนด์ และคอเกมแฟนพันธุ์แท้เพลย์สเตชั่น

งานนี้รวบรวมกองทัพโมเดลฟิกเกอร์ ของสะสมที่คัดสรรสุดยอดคอลเล็กชั่นระดับไฮเอนด์จากหนังดังเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล (MARVEL) การ์ตูนจากดิสนีย์ (Disney) สตาร์วอร์ส (Star Wars) ทรานส์ฟอร์เมอร์ส (Transformers) และอื่น ๆ อีกมากมายที่หาได้ยากแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มีเพียงไม่กี่ร้อยตัวในโลกมาให้คนไทยได้ตื่นตาตื่นใจ และจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร โดยการจัดงานจะแบ่งเป็น 4 ธีมหลักตามแคแร็กเตอร์สุดฮอต ได้แก่ คอสเบบี้ (Cosbaby) ของเล่นตัวจิ๋วน่ารัก, มหัศจรรย์สาวเลดี้บั๊ก (Miraculous : Tales of Ladybug & Cat Noir), ฮีโร่ครอส เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส (Herocross Exclusive Showcase) ฟิกเกอร์การ์ตูนจากซีรีส์ภาพยนตร์เรื่องดัง ทรานส์ฟอร์เมอร์ส (Transformers) และรอยัล สลังงอร์ X สตาร์วอร์ส (Royal Selangor X Star Wars) ที่ขนสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้แฟนสตาร์วอร์สได้จับจองก่อนใคร

งาน “Siam Discovery Presents Toys Station Pop Culture Fest” จะมีไปจนถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2560 ณ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม ใครสนใจแวะเวียนไปได้เลย