แบรนด์กาแฟ ‘เนสเพรสโซ’ กับไอคอนแฟชั่นโลกที่มีแฟนคลับ 24 ล้านคน

คำว่า “ลิมิเต็ดเอดิชั่น” มักได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม

เนสเพรสโซ (Nespresso) ถือฤกษ์ดี 28 ก.ค. 2021 เปิดตัวคอลเล็กชั่น Nespresso x Chiara Ferragni ที่วางจำหน่ายไปแล้ว เป็นผลงานคอลแลบล่าสุดที่ร่วมกับ เคียร่า เฟอร์รังงี (Chiara Ferragni) แฟชั่นไอคอนชาวอิตาเลียน ของวงการแฟชั่นโลกที่มีผู้ติดตามทางออนไลน์กว่า 24 ล้านคน มาร่วมสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นพิเศษ ประกอบด้วย เครื่องชงกาแฟ และแอ็กเซสซอรี่เข้าชุด เพื่อต้อนรับซัมเมอร์ 2021 โดยมีเซเลบริตี้คอฟฟี่เลิฟเวอร์ชื่อดัง 6 คน อาทิ คริส หอวัง, แพทริเซีย กู๊ด, เต้ย-จรินทร์พร, เจมส์-ธีรดนย์, ใบเตย-สุวพิชญ์, เจนิส-เจณิสตา ร่วมประสบการณ์ดื่มกาแฟด้วยในอินสตาแกรม (IG) ถือเป็นกิจกรรมในรูปแบบ new normal

คอลเล็กชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นชุดนี้ ผสมผสานการออกแบบจากแรงบันดาลใจที่มาจาก “ซัมเมอร์คอลเล็กชั่น” เน้นความสนุกสนานและสะท้อนผ่านตัวตนที่โดดเด่นของ เคียร่า ที่นำเอาไอคอนรูปดวงตาลายเซ็นมาเป็นเอกลักษณ์ และเลือกใช้โทนสีหวานแหววสดใสรับหน้าร้อนมาดีไซน์ให้ความรู้สึกที่ทันสมัยและสะดุดตา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ความพิเศษอยู่ที่ “เคียร่า” เลือกไอเท็มชิ้นโปรดมาดีไซน์ แล้วนำเสนอความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนคลับทั่วโลก ทั้งของเธอและเนสเพรสโซ ในฐานะผู้นำด้านกาแฟและเครื่องชงชนิดแคปซูลระดับพรีเมี่ยมได้ซื้อสะสม เช่น เครื่องชงกาแฟรุ่นคลาสสิก Essenza Mini ดีไซน์ล้ำ น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด “เคียร่า” เลือกใช้สีชมพู มีลวดลายแพตเทิร์นไอคอนรูปดวงตา สลับโลโก้เนสเพรสโซ คอกาแฟตัวจริงจะพบกับเครื่องทำฟองนมรุ่น Aeroccino 3 ที่เข้าชุด

พร้อมแก้วมัคใส Coffee Mug ลายโมโนแกรม และแก้วมัคแบบพกพา Nomad Travel Mug สีชมพูหวานกับไอคอนดวงตาซิกเนเจอร์สุดเก๋ คอลเล็กชั่นนี้มี 3 รสชาติ ซึ่งเป็นรสโปรดของเคียร่าด้วย นั่นคือ Roma, Freddo Intenso และ Scuro

ในทางคู่ขนาน “เนสเพรสโซ” แห่งเมืองโลซานน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ยังเน้นการเติบโตในธุรกิจกาแฟแบบยั่งยืน มุ่งทำงานกับเกษตรกรกว่า 110,000 คน ใน 15 ประเทศ ผ่านโครงการกาแฟ AAA Sustainable Quality ภายใต้ความร่วมมือกับองค์กรไม่แสวงกำไร Rainforest Alliance

ด้วยเป้าหมายของการได้มาซึ่งกาแฟระดับพรีเมี่ยม พร้อมพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวไร่และชุมชนในระยะยาว โดยมีธุรกิจอยู่ใน 82 ประเทศทั่วโลก มีพนักงาน 13,900 คน และมีร้านบูติคเนสเพรสโซทั้งหมด 816 แห่งทั่วโลก รวมถึงร้านบูติคในประเทศไทยด้วยที่สยามพารากอน