ดิสนีย์พลัส จับมือ Tawn C. ออกแบบชุดคอลเล็กชั่นพิเศษ เปิดตัวภาพยนตร์ Cruella

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ จับมือ Tawn C. ออกแบบชุดคอลเล็กชั่นพิเศษ ฉลองเปิดตัวภาพยนตร์ “Cruella”

วันที่ 1 กันยายน 2564 ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เตรียมสตรีมภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 กันยายนนี้ สำหรับ “Cruella” ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นเรื่องใหม่ล่าสุดจากดิสนีย์ ที่นำแสดงโดย 2 ผู้ชนะรางวัลออสการ์ “เอ็มมา สโตน” และ “เอ็มมา ทอมป์สัน” และกำกับโดย เคร็ก จิลเลสพาย พร้อมกันนี้ยังได้ฉลองโอกาสพิเศษด้วยการจับมือกับ “ธรณ ชัชวาลวงศ์” แฟชั่นดีไซเนอร์จาก Tawn C. ที่ได้มาร่วมโชว์ฝีมือออกแบบชุดราตรีด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อให้ “คริส หอวัง” ที่เป็นผู้ให้เสียงพากย์ “ครูเอลล่า” ในเวอร์ชั่นพากย์ไทยได้สวมใส่

โดยแต่ละชุดล้วนเผยให้เห็นกลิ่นอายของเอกลักษณ์ความเป็นคาแรกเตอร์ครูเอลล่า ทั้งในเรื่องรูปทรงของเสื้อผ้าและการเลือกใช้สีขาว ดำ และแดง ในขณะที่สะท้อนเอกลักษณ์ของความเป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีความถนัดในการสร้างสรรค์ชุดราตรีของ Tawn C. ได้อย่างน่าสนใจ

ธรณ ชัชวาลวงศ์ ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Tawn C. กล่าวว่า หลังจากที่ผมได้ร่วมพูดคุยกับดิสนีย์ถึงโปรเจ็กต์ Cruella รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้รู้ถึงเรื่องราวของครูเอลล่าในรูปแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน และการนำเสนอมุมมองทางแฟชั่นของผมเองในรูปแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่องนี้

“ผมเองในฐานะแฟนประจำของดิสนีย์ ผมตั้งตารอว่าคาแรกเตอร์ใหม่ของดิสนีย์คาแรกเตอร์นี้จะได้รับการนำเสนอออกมาในรูปแบบไหน สิ่งที่อยากเห็นมากที่สุดสำหรับผมก็ต้องเป็นเรื่องเสื้อผ้า รวมไปถึงองค์ประกอบของหนัง ภาพบรรยากาศโดยรวม และคาแรกเตอร์ต่าง ๆ ซึ่งผมคิดว่าน่าสนุก น่าตื่นเต้น และน่าจะเต็มไปแฟชั่นสุดตื่นตาตื่นใจ” ธรณกล่าว

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ครูเอลล่า” (Cruella) พร้อมสตรีมให้ชมกันตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนนี้ที่ “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” โดยมีเวอร์ชั่นพากย์ภาษาไทยซึ่งได้ “คริส หอวัง” มาร่วมให้เสียงพากย์เป็นครูเอลล่าอีกด้วย