เอาใจ Young Gen สายด้อม สายเกา ฟู้ดแพชชั่น ฉายแสง Red Sun BUFFET FAN MEET

 

หลังจากร้านอาหารต้นตำรับเกาหลีขนานแท้ Red Sun เกิดการเปลี่ยนสู่เจ้าของใหม่ในเครือข่ายฟู้ดแพชชั่น ผู้นำปิ้งย่างบาร์บีคิว พลาซ่า ที่มีเจ้าบาร์บีกอนเป็นสัญลักษณ์ ประกอบกับรัฐบาลมีมาตรการผ่อนคลายให้นั่งรับประทานอาหารได้แล้ว ในสัดส่วนจำนวนที่นั่งและเวลาที่มากขึ้น ผู้ประกอบการร้านอาหารจึงไม่รอช้า

อันยองฮาเซโย ชาวด้อมพระอาทิตย์ประกาศต้อนรับคัมแบ็กสเตจ~ เรดซัน เปิดทางสู่เส้นทางเป็นผู้นำร้านอาหารเกาหลีในไทย ด้วยรสชาติเมนูอาหารเกาหลีต้นตำรับระดับแชมเปี้ยน และบรรยากาศร้านที่พร้อมเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารเกาหลี ด้วยโปรโมชั่น “RED SUN BUFFET FAN MEET” เอาใจสายเกา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แฟน มีท” เปิดพื้นที่ให้ชาวด้อมมาแฟนชานท์ ปั่นวิวกันได้เต็มที่ พร้อมฟินกับอาหารรสชาติเกาหลีแท้ ๆ และฟังเพลงฮิตติดเมลอนชาร์ต เหมือนไปดูคอนเสิร์ตทิพย์

เรดซันขอชวนแม่ ๆ และชาวด้อมร่วมเปิดตำนานความอร่อยแบบจัดหนักจัดเต็ม เอาใจสายเกา สายติ่ง ยกขบวนพาเหรดอาหารเกาหลีมาให้แบบอลังการ รูปแบบต้นตำรับแท้ ๆ ให้ทุกคนฟาดฟันกันแบบถึงใจ จะด้อมไหนก็ใช่ โดนใจไปหมด มาฟินครบรส โบกบงเรดซัน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564

RED SUN BUFFET FAN MEET มีมาให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์

แฟนเมด สายหมู สู้ไม่ถอย ราคา 339+ บาท

พบความหลากหลายแบบคาดไม่ถึง ! สายหมูจุใจ เล่นใหญ่เกินราคา กับชุดหมูออริจินอล ชุดหมูรวมตอกไข่ ชุดหมูสไลซ์ หมูสไลซ์ตอกไข่ หมูหมักซอสเกาหลี เซตท็อปปิ้งภูเขาไฟ หมูสับทรงเครื่อง แฮม เเละ topping อีก 35 เมนู อีกทั้งเมนู side dish สุดฮิต ข้าวผัดเรดซันดีกรีแชมเปี้ยน และจูม็อกบับ พร้อมเครื่องเคียงจัดเต็ม สำหรับนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR code กรอกข้อมูล จ่ายในราคา 299+ บาท

แฟนด้อม สายชิกชีตมีตไก่ ราคา 469+ บาท

เกินต้าน ! แฟนด้อมต้องใจบาง หมูจุก ๆ เนื้อเน้น ๆ ชีสไม่ยั้ง ไก่ไม่อั้น น้ำซุปที่มีให้เลือก 3 รส ทั้งน้ำซุปออริจินอล น้ำซุปจาจัง และน้ำซุปต้มยำ ทั้งยังมี topping ให้เติมแบบฟิน ๆ 68 เมนู และยังมี side dish ให้เลือกอีก 10 เมนู สไตล์เกาหลีแท้ ๆ ข้าวผัดเรดซัน 3 หน้าต๊อกสไลซ์ผัดเบคอนชีส ข้าวหน้าหมูนุ่ม ข้าวหน้าเนื้อนุ่ม พร้อมเครื่องเคียงหม่ำเพลิน ๆ ไม่อิ่มไม่เลิก นักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR code รับฟรี เครื่องดื่มโซดาผลไม้

แฟรนไชส์ สายซีฟู้ดคู่สายดอง ราคา 599+ บาท

ความอร่อยขั้นสุด ที่สุดของสายกิน อร่อยแบบจัมโบ้ X10 ที่มีมากกว่า 90 เมนู ระเบิดความฟินถึงใจในบุฟเฟต์แฟรนไชส์ ที่สุดของความเป็นเรดซัน จัดเต็มสายเนื้อ สายหมู สายซีฟู้ด สายดอง และสายหวาน ครบทุกมิติของเมนูเกาหลีแท้ พร้อมน้ำซุป 4 รสชาติ ทั้งน้ำซุปออริจินอล น้ำซุปจาจัง น้ำซุปต้มยำ และน้ำซุปยอบกิ (ความเผ็ดเดือด X10) นักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR CODE กรอกข้อมูล รับฟรีเครื่องดื่มโซดาผลไม้

ไม่ว่าคุณจะเป็นด้อมไหน นูน่า ออนนี่ หรืออปป้า ก็อิ่มฟินกันได้อย่างสนุกสนานที่ร้านเรดซันทุกสาขา