เซ็นทรัล-สไปร์ซซี่ดิสก์ ชวน 5 ศิลปินส่งกำลังใจผ่านเพลง “ก่อนจะถึงวันใหม่”

เกือบ 2 ปีที่ผ่านมากับสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ส่งผลให้ทุกคนและเศรษฐกิจได้รับผลกระทบอย่างหนัก ผู้คนแทบจะหมดหวัง หมดกำลังใจ กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับค่าย สไปร์ซซี่ดิสก์ จึงส่งกำลังใจผ่านบทเพลง “ก่อนจะถึงวันใหม่”

พร้อมดึง 5 ศิลปินจาก 5 ค่ายเพลงดังของเมืองไทยมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพลังความหวัง ถ่ายทอดพลังใจผ่านบทเพลง อาทิ กานต์ The Parkinson จากค่าย Spicydisc, แหนม รณเดช จากค่าย Muzik Move, ตู่ ภพธร ศิลปินอิสระ, ชาติ สุชาติ จากค่าย What The Duck, แว่นใหญ่ จากค่าย HolyFox เพื่อวันใหม่ของคนไทยเป็นกำลังใจให้สู้และผ่านไปด้วยกัน

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 นายพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า กลุ่มเซ็นทรัล ยึดมั่นในหลักการที่จะสนับสนุนทุกภาคส่วน ด้วยการผนึกกำลังธุรกิจในเครือและภาคีเครือข่าย ร่วมเคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤตนั้น ๆ และอีกหนึ่งโครงการ ภายใต้แคมเปญ Help Thai Fight Covid ที่กลุ่มเซ็นทรัลตั้งใจทำ เพื่อให้คนไทยได้ร่วมแรงร่วมใจในการรับมือกับวิกฤตโควิด-19

จึงได้จับมือกับ ค่ายสไปร์ซซี่ดิสก์ จัดทำมิวสิควิดีโอเพลง “ก่อนจะถึงวันใหม่” เพื่อส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคน ทุกวัย มีพลังแห่งความหวัง พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไป บนโลกที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เป็นโลกยุคนิวนอร์มัล ที่ทุกคนต้องปรับตัวอยู่กับโควิดจนเป็นความปกติรูปแบบใหม่ วันใหม่ที่สดใสสวยงามกว่าเคย เป็นวันดี ๆ ของทุกคน ขอเพียงยังมีใจสู้ มีกำลังใจ และอดทน เชื่อว่ารอยยิ้มแห่งความสุขจะกลับมาเป็นของทุกคนในเร็ววัน

สำหรับ เพลงก่อนจะถึงวันใหม่ นั้น บอย หรือ ตรัย ภูมิรัตน นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้ช่วยแต่งเนื้อร้อง ถ่ายทอดอารมณ์การส่งพลังใจ ผ่านตัวอักษร เป็นเนื้อร้องที่สวยงาม ในส่วนของมิวสิควิดีโอตั้งใจที่จะสื่อให้ทุกคนได้เห็นมุมมองต่าง ๆ ของประเทศไทย เมื่อแสงอาทิตย์ได้สาดส่องขึ้นมา นั่นก็หมายถึงการเริ่มต้นของวันใหม่ และทิ้งเรื่องราวที่เลวร้ายไปกับวันที่ผ่านมา ให้ก้าวเดินต่อไปด้วยรอยยิ้มที่สดใส แล้วเราจะผ่านมันไปพร้อมกันในเร็ววัน

สามารถรับชมและรับฟังพร้อมกันได้ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 ทุกช่องทาง อาทิ JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel Central Group ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/centralgroup

กานต์ The Parkinson
กานต์ The Parkinson จากค่าย Spicydisc
ชาติ สุชาติ จากค่าย What The Duck
ชาติ สุชาติ จากค่าย What The Duck
ตู่ ภพธร ศิลปินอิสระ
ตู่ ภพธร ศิลปินอิสระ
แว่นใหญ่ จากค่าย HolyFox
แว่นใหญ่ จากค่าย HolyFox
แหนม รณเดช จากค่าย Muzik Move