เปิดฤกษ์รับปีขาล เฮง ๆ ปัง ๆ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา จัด “คู่สี-ลวดลาย” เครื่องนอนเสริมพลัง

สองเราเคียงคู่ : เรื่อง

เมื่อโลกก้าวมาสู่ยุคเมทาเวิร์ส หรือ VR (virtual reality) เทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือนที่ดูล้ำสมัยยิ่งขึ้น อาจยิ่งผลักดันทำให้มนุษย์ที่รอคอยโลกอนาคตต่างโหยหาเครื่องยึดเหนี่ยวหรือที่พึ่งทางใจมากขึ้น

ไม่ว่าจะอาชีพใด ดูเหมือนว่า พ่อค้าแม่ค้าต่างใช้กลยุทธ์พื้น ๆ ด้วยการเอาใจสายมูเตลูอยู่บ้าง เพราะการค้าขายแบบธรรมดา ๆ โลกคงไม่จดจำอีกแล้ว ต้องมีชั้นเชิง วาดลวดลายให้เข้าทางกลุ่มลูกค้าเป้าหมายซะหน่อย

ล่าสุด เจ้าพ่อเครื่องนอน ธนชัย สุจินตะมณี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โชคลาภบุญไชย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องนอน “ซาติน” ได้ออกคอลเล็กชั่นใหม่ “Satin Plus Lucky Me Lucky You Special Collection 2022” เพื่อสื่อถึงความโชคดีที่ส่งต่อได้ เป็นการดึง insight ของลูกค้าที่ปัจจุบันต้องเผชิญกับความไม่แน่นอน (uncertainty) และต้องการสิ่งพึ่งพาทางด้านจิตใจ เพื่อคลายความกังวลและสร้างความสบายใจซึ่งกันและกัน

งัดกลยุทธ์ Superstitious Marketing

“ซาติน” ฉวยจังหวะนี้มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ ภายใต้กลยุทธ์ Superstitious Marketing โดยทีมออกแบบได้ทำงานร่วมกับ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” เพื่อสร้างสรรค์ลวดลายและสีสันผ้าปูที่นอนโดยเฉพาะ เป็นการเปิดฤกษ์เสริมสิริมงคลให้กับมนุษย์ 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ครอบครัว และความรัก

“หมอช้าง” นักพยากรณ์ชื่อดังกล่าวว่า ชุดเครื่องนอนเป็นของใช้ที่อยู่ใกล้ตัวและมีความสัมพันธ์กับตัวเรามากที่สุด ฉะนั้น การเลือกผ้าปูที่นอน จึงมีส่วนในเรื่องของการเสริมดวงชะตาราศี

“เนื่องจากห้องนอนเป็นห้องที่เราใช้งานบ่อย จัดเป็น 1 ใน 3 ของชีวิตเลยก็ว่าได้ ซึ่งไม่ได้เปลี่ยนทุกวันเหมือนเสื้อผ้า”

ดังนั้น “ผ้าปูที่นอน” จึงมีอิทธิพลกับชีวิต ตั้งแต่ยามหลับจนถึงยามตื่นนอน หากเรามีเวลาได้เลือกผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลก อาจช่วยให้เราสัมผัสได้ถึงพลังงานดี ๆ ได้ในยามเช้า และส่งผลดีกับการใช้ชีวิตในตลอดวัน พลังบวกเหล่านี้ยังช่วยการเสริมฮวงจุ้ยในห้องนอนของแต่ละท่านอีกด้วย

ลวดลาย-คู่สี เสริมพลังบวก

ความหมายในเรื่องความโชคดีจะเกี่ยวข้องกับเรื่องลวดลาย และคู่สี เพื่อความสิริมงคลของแต่ละราศีนั้น มีรายละเอียดดังนี้

1.ลาย WAVE เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีธนู และราศีมังกร เป็นลายที่ส่งเสริมในเรื่องความคล่องตัว การงาน การเงิน ทุกเวลา โดยพลังของเกลียวคลื่นที่มีความต่อเนื่องช่วยเสริมให้ชีวิตผ่านพ้นทุกอุปสรรคปัญหาได้อย่างราบรื่น

อีกทั้ง “น้ำ” ยังหมายถึงชีวิตอันอุดมสมบูรณ์ ที่ส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน และการค้า การเงินเติบโต ทั้งยังเพิ่มเติมด้วยพลังคลื่นที่เป็นคู่ ช่วยส่งผลให้ครอบครัว คนรอบข้าง และบริวารได้รับโชคไปพร้อม ๆ กับตัวคุณ

สีเสริมดวงของแต่ละราศีของลายนี้ คือ สีเขียว-ฟ้า สำหรับราศีพฤษภ, สีฟ้า-น้ำเงิน สำหรับราศีกันย์, สีม่วง-ฟ้า สำหรับราศีธนู และสีแดง-ม่วง สำหรับราศีมังกร

2.ลาย TWOGETHER เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีพิจิก และราศีมีน

เติมความมั่นคงให้ชีวิตด้วยสติปัญญา แก่ตัวเองและคนในครอบครัว ออกแบบจากเครื่องหมาย Zen ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความรู้และสติปัญญา นำมาร้อยเรียงผสานเข้าด้วยกัน ส่งเสริมด้านสติปัญญาในการแก้ไขปัญหาได้อย่างราบรื่น

อีกทั้งยังช่วยเสริมความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ทำให้เกิดความมั่นคงสมดุลให้ชีวิต เสริมด้านการเงินให้มีความคล่องตัว มั่นคง

สีเสริมดวงของแต่ละราศีของลายนี้ คือ สีแดง-ครีม สำหรับราศีเมถุน, สีน้ำเงิน-ส้ม สำหรับราศีกรกฎ, สีเขียวเข้ม-น้ำตาล สำหรับราศีพิจิก, สีม่วง-ครีม สำหรับราศีมีน

3.ลาย SEED OF LIFE เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีสิงห์ และราศีตุล ช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต เป็นลวดลายเหมือนการเติบโตของเมล็ดพันธุ์ที่เป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งชีวิต ที่ถูกนำมาใช้เพื่อส่งเสริมความเจริญรุ่งเรือง และความก้าวหน้าให้กับชีวิตในทุก ๆ ด้าน ทั้งการเงิน การงาน การค้า

โดยวงกลมจะส่งผลถึงความต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อวางให้คล้องเข้าด้วยกัน เพื่อส่งเสริมบารมี และความรักสามัคคีกับคนในครอบครัว

สีเสริมดวงของแต่ละราศีของลายนี้ คือ สีครีม-เขียวอ่อน สำหรับราศีกุมภ์, สีฟ้า-เทา สำหรับราศีเมษ, สีเทา-เขียว สำหรับราศีสิงห์ และสีเทา-แดง สำหรับราศีตุล