คอลเล็กชั่นใหม่ Tiffany Knot เซเลบริตี้ตบเท้าร่วมถ่ายทอดความงาม

Tiffany & Co. แบรนด์อัญมณีและเครื่องประดับ เปิดตัวผลงานล่าสุดอย่าง Tiffany Knot ซึ่งเป็นการให้เกียรติด้วยความเคารพที่มีต่อบ้านเกิดของทิฟฟานี่ ทั้งการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมบนถนนในเมืองนิวยอร์ก

การแปลงรูปทรงเชิงอุตสาหกรรมที่คุ้นเคยอย่างห่วงโซ่ให้กลายเป็นสิ่งที่ทันสมัยและเต็มไปด้วยความประณีต ทิฟฟานี่ได้นำพลังแห่งเมืองนิวยอร์กลงมาใส่ในคอลเล็กชั่นนี้อีกด้วย

สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ได้นักแสดงแถวหน้าและเซเลบริตี้ชื่อดังของประเทศไทย มาร่วมถ่ายทอดความงดงามและความเป็นเอกลักษณ์ของ Tiffany Knot อาทิ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, คริส-ศิรินหอวัง, ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก, มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า, นิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร, เจนิส-พีชนา เอกชัย และเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

Tiffany Knot คือการผสมผสานรูปทรงอันอิสระอย่างลื่นไหล สานสายสัมพันธ์ของสองฝั่งที่จบด้วยปลายมุมตัด ผลิตขึ้นในรูปแบบของสร้อยข้อมือ แหวน สร้อยคอ จี้ และต่างหู

ทุกไอเท็มมาพร้อมกับการผูกที่เป็นลายเซ็นของแบรนด์ วัสดุทอง 18K สีทองและสีโรสโกลด์ ฝังเพชรเป็นแนวให้ความสะดุดตา มาพร้อมกับโลหะส่วนโค้งที่ดูโฉบเฉี่ยวและปลายมุมตัดช่วยเพิ่มมิติที่ดูเฉียบคม

ไอเท็มที่พลาดไม่ได้ของคอลเล็กชั่นนี้คือ สร้อยคอแบบสองเส้น โดดเด่นด้วยการประดับเพชรกว่า 300 เม็ดฝังเข้าไปในการออกแบบที่มีความลื่นไหลในขนาดที่เหมาะสม

เช่นเดียวกับไอเท็มสร้อยข้อมือ วัสดุทอง 18K สองเส้นเกี่ยวยึดติดกันราวกับรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เชื่อมต่อกันและกันด้วยงานออกแบบที่ประณีต Tiffany Knot สะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานของความพิถีพิถัน ซึ่งขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมที่ปรากฏอยู่ในงานฝีมือ ความพอดีของรูปทรงและความแม่นยำของสัดส่วน


Tiffany Knot วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Tiffany & Co. สาขาดิ เอ็มโพเรียม และสาขาไอคอนสยามแล้ววันนี้