ชัปปุยส์-เลน่า รัก 7 ปีลงตัว วิวาห์ชื่นมื่นที่อิตาลี แฟน ๆ ลุ้นมาจัดฉลองที่ไทย

ชัปปุยส์-เลน่า

สาว ๆ แฟนคลับ ชัปปุยส์ นักฟุตบอลดาวดัง และหนุ่ม ๆ แฟนคลับ นางแบบสาว เลน่า ไม่ชื่นมื่นก็ตาร้อนกันล่ะงานนี้ เมื่อคู่รักต่างวงการ ชัปปุยส์-เลน่า เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

วันที่ 7 มิถุนายน 2565 ชาริล ชัปปุยส์ นักฟุตบอลลูกครึ่งไทย-สวิส ขวัญใจสาว ๆ แห่งทีม สิงห์เจ้าท่าการท่าเรือ เอฟซี และ เลน่า – เฮเลนา บุช นางแบบสาวขวัญใจหนุ่ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว ที่ประเทศอิตาลี โดยมีญาติและเพื่อน ๆ ของทั้งฝ่ายร่วมพิธี ซึ่งจัดเล็ก ๆ แต่เป็นบรรยากาศน่ารักโรแมนติก

ig : lena_helenabusch

คู่รักดาราเผยถึงฤกษ์วิวาห์ พร้อมลงรูปถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวานชื่นที่บริเวณใกล้หอไอเฟล กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. ทั้งไอจีของเจ้าสาว lena_helenabusch และไอจีเจ้าบ่าว 7charyl ส่วนของพิธีฉลองสมรสที่เมืองไทยจะมีหรือไม่ แฟน ๆ ต้องรอคู่บ่าวสาวมาแจ้งต่อไป

ชัปปุยส์-เลน่า
ig : lena_helenabusch
ig : lena_helenabusch
ชัปปุยส์-เลน่า
ig : lena_helenabusch
ig : lena_helenabusch

ชาริล ยานนิส ชัปปุยส์ อายุ 30 ปี เป็นนักฟุตบอล ตำแหน่งกองกลาง สังกัดสโมสรการท่าเรือในไทยลีก หลังเคยเล่นให้สโมสรกราสฮอปเปอร์, โลการ์โน และเอฟซี ลูการ์โน ของสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนย้ายมาเล่นไทยลีก ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2013 (พ.ศ. 2556) ต่อด้วยสุพรรณบุรี เอฟซี ในปีถัดมา และปัจจุบันเล่นให้ทีมสิงห์เจ้าท่า

ชัปปุยส์ย้ายมาอยู่สิงห์เจ้าท่า ปี 2020 หรือ พ.ศ. 2563 มาดามแป้งเป็นปลื้ม

ด้านสาวเลน่า เฮเลนา บุช วัย 22 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน มีชื่อไทยว่า ขนิษฐา เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2018 (พ.ศ. 2561) และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 รองจากเจ้าของตำแหน่ง นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ (ซึ่งเป็นตัวแทนไทยไปประกวดมิสเวิลด์ที่อังกฤษ และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1) ส่วนเลน่าผันมาเป็นนางแบบอาชีพ พร้อมเพิ่มดีกรีเซ็กซี่มากขึ้น

เลน่า (ซ้าย) คว้ารองอันดับสอง มิสไทยแลนด์ เวิลด์ 2018
เลน่า (ซ้าย) มาเยี่ยมข่าวสด หลังได้ตำแหน่งพร้อม นิโคลีนและเพื่อน ๆ

เลน่าคบรักกับชัปปุยส์ มา 7 ปี และมีภาพหวานชื่นเผยแพร่ทางสื่อโซเชียลเป็นระยะ เมื่อสัปดาห์ก่อนเลน่าโพสต์คลิปในไอจี หนึ่งสัปดาห์ก่อนเข้าพิธีวิวาห์เผยชอตน่ารัก ลำดับความสัมพันธ์กับชัปปุยส์หลายช่วงเวลา

พร้อมข้อความว่า “1 week left until I marry my best friend” – (เหลืออีกหนึ่งสัปดาห์ ฉันจะแต่งงานกับเพื่อนรัก)


นอกจากนี้ สาวเลน่าเคยให้สัมภาษณ์ตอนมาเยือนที่ข่าวสด กล่าวชมแฟนหนุ่มชัปปุยส์ ว่า เป็นผู้ชายที่น่ารักค่ะ ใจดี เคารพเรา ให้เกียรติ และสนับสนุนเราในทุกอย่างไม่ว่าจะทำอะไร คิดอะไรเขาก็จะสนับสนุน บอกว่าลุยเลย ไม่ขัด และถ้าเรารู้สึกเฟล (ท้อแท้) เมื่อไหร่ เขาจะให้กำลังใจเราทุกครั้ง