Get Whale Soon Exclusive Talk – Black Tie ผนึก Cryptomind ระดมกูรูวงการคริปโต

Black Tie ร่วมกับ  Cryptomind จัดกิจกรรม Get Whale Soon Exclusive Talk เสวนาพิเศษ เชิญ ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำวงการคริปโตระดับท็อปของประเทศ ร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ด้านการลงทุนในโลก Digital Asset แบบเจาะลึก

ได้แก่ ซานเจย์-สัญชัย ปอปลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ จำกัด ภายใต้สังกัด Cryptomind Group และ หมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม Six Network ผู้ก่อตั้ง Ookbee และผู้บริหารกองทุน 500 TukTuks

พร้อมด้วย อ้อ-กนกพร ณ ระนอง ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส จำกัด ผู้นำด้าน Customer Relations Management ผู้ให้บริการด้าน Privilege Solution และบริการลิมูซีนชั้นนำของเมืองไทย ที่ได้ร่วมจัดงาน และดูแลประสบการณ์ผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

อ้อ-กนกพร ณ ระนอง ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส จำกัด

งานครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ Phill Club ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของโปรเจ็กต์ Phill Collection คอมมูนิตี้แลกเปลี่ยนประสบการณ์นักธุรกิจ นักลงทุน และผู้ที่สนใจในการลงทุนเทคโนโลยี และมองหาโอกาสทางธุรกิจแห่งอนาคต เช่น คริปโต สตาร์ทอัพ

คุณซานเจย์-สัญชัย ปอปลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ จำกัด

สำหรับกิจกรรม Get Whale Soon Exclusive Talk  ผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมรับฟังเคล็ดลับการลงทุนใน  Digital Asset

Session แรกคุณซานเจย์เผยถึงแนวโน้มการเติบโตของตลาด Cryptocurrency ปัจจัยน่าจับตาที่เข้ามาส่งผลให้ภาพรวมของตลาดมีความเปลี่ยนแปลง เคล็ดลับการหาโอกาสการในช่วงภาวะตลาดซบเซา พร้อมทั้งแบ่งปันมุมมองส่วนตัวเกี่ยวกับการลงทุนใน Digital Asset อย่างยั่งยืนด้วย

ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม Six Network และผู้ก่อตั้ง Ookbee

หลังจากนั้นเป็น Session พิเศษจากคุณหมู ที่ได้มาสร้างความเข้าใจ และเปิดมุมมองที่กว้างขึ้นสำหรับ NFT ที่สามารถนำมาเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์ที่มีอยู่ได้โดยการแปลงสินทรัพย์ให้สามารถเป็นเจ้าของร่วมกันได้ หรือ Fractionalized NFTs

พร้อมยก Use Case ในโลกจริง และเผยถึงอนาคตของ Phill Collection ที่จะมีการนำ NFTs เข้ามาสร้าง Value ในการเพิ่มทางเลือกการลงทุนให้กับสมาชิกในคอมมูนิตี้

อีกทั้งผู้เข้าร่วมงานยังได้รับฟังถึงเคล็ดลับการทำกำไรและบริหารความเสี่ยงในการลงทุน Digital Asset ในแบบฉบับของคุณหมูเองด้วย

พิเศษขึ้นไปอีกด้วยกิจกรรม Wine Tasting กับ ซอมเมอลิเยร์ชั้นนำจากอิตาลี รวมถึงกิจกรรม Networking ที่ผู้เข้าร่วมงานได้แลกเปลี่ยนมุมมองด้านการลงทุน และประสบการณ์ในการเข้าสู่โลก Digital Asset บนเรือยอทช์ในบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเอง

สำหรับผู้ใดที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive ที่จะก้าวเข้าสู่การลงทุนในโลก Digital Asset สามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ The Black Tie Service  และ Cryptomind Group